Nam Thư bị chỉ trích mặc đồ không phù hợp đến nhà thờ Tổ của Hoài Linh

06/02/2020 12:18 GMT+7

Nhiều khán giả lên tiếng chỉ trích, cho rằng Nam Thư ăn mặc không phù hợp khi đến cúng Tổ tại nhà thờ của Hoài Linh. Nữ diễn viên cũng lên tiếng giải thích về chuyện này.

Mới đây, trên kênh YouTube của Nam Thư đăng tải một clip quay lại cảnh cô tới nhà thờ Tổ của Hoài Linh chơi. Nữ diễn viên để mặt mộc, diện quần jean thoải mái và áo crop top khoe eo. Cô tỏ ra vô cùng hào hứng khi được tham quan nhà thờ Tổ của Hoài Linh.

Nam Thư đăng tải đoạn clip thăm vườn, hái rau quả trong khuôn viên ở đền thờ Tổ của Hoài Linh

Ảnh: Chụp màn hình

Tuy Hoài Linh không xuất hiện, nhưng Nam Thư vẫn tự nhiên đi tham quan vườn và còn cầm theo một chiếc giỏ để nhặt trứng, hái rau. Sau khi xem xong clip, nhiều khán giả bày tỏ sự trầm trồ và ngưỡng mộ trước cơ ngơi rộng lớn của Hoài Linh và cách nghệ sĩ hài dùng đất trong nhà thờ Tổ để trồng rau, chăn nuôi, giúp có được thực phẩm sạch, thân thiện với môi trường. 
Tuy nhiên, cũng không ít người lên tiếng phản ứng về trang phục của Nam Thư. Họ cho rằng cách ăn mặc của cô chưa thích hợp với một nơi trang nghiêm như nhà thờ Tổ. ”Mặc áo hở vậy sao vào nhà thờ Tổ vậy chị”, “Vui nhưng mình không thích cách ăn mặc cho lắm”, “Ăn mặc kín xíu khi đi nhà thờ Tổ nhé chị”, “Chị mặc vậy đến nhà thờ Tổ ạ. Bác Linh dễ tính hay ngại người quen mới tiếp?”, “Vô nhà thờ mà ăn mặc như vậy, riêng mình không thích cách ăn mặc như vậy…”, nhiều khán giả phản ứng.

Sau những nhận xét và phản ứng từ khán giả, nữ diễn viên lên tiếng giải thích rằng cô chỉ đến tham quan khuôn viên chứ không vào cúng Tổ

Ảnh: FBNV

Trước những ý kiến của khán giả, Nam Thư cũng đã lên tiếng dưới phần bình luận của đoạn clip này. Cô chia sẻ: “Mọi người ơi, tất cả chánh điện của đền đều đóng của nhé. Thư chỉ dạo một vòng khuôn viên vườn thôi nhé. Đi ra vườn hái rau quả nên Thư mặc như vậy là hợp lý thôi cả nhà, chứ Thư đâu có vô cúng kiếng đâu ạ. Nên mọi người suy nghĩ trước khi bình luận hơi “không đúng” về Thư nhé”.
Không chỉ Nam Thư, trước đây nhiều sao Việt cũng từng bị phản ứng mặc đồ hở hang, phản cảm khi đến cúng Tổ. Vào năm ngoái, Phương Mỹ Chi từng vấp phải tranh cãi khi mặc crop top hở eo đến cúng Tổ nghề tại nhà Quang Lê. Trước bình luận của khán giả, Phương Mỹ Chi giải thích cô mặc đồ đi học và được cha nuôi Quang Lê gọi đến bất ngờ. Đào Bá Lộc cũng từng gây tranh cãi khi đến tham dự cúng Tổ với trang phục áo sơ mi phanh cúc bị nhận xét là thiếu nghiêm trang. Phi Thanh Vân từng mặc váy 2 dây hành lễ trước ban thờ Tổ nghề hay ca sĩ Lâm Khánh Chi diện đầm xuyên thấu đi cúng Tổ ở nhà thờ của Hoài Linh cũng bị nhiều khán giả phản ứng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.