Nam Thư bị chỉ trích 'kém duyên', Quyền Linh, Cát Tường nói gì?

Thành Long
Thành Long
15/05/2019 14:27 GMT+7

Quyền Linh, Cát Tường đã có những chia sẻ về ồn ào liên quan đến việc Nam Thư bị chê kém duyên khi dẫn Bạn muốn hẹn hò.

Đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình Bạn muốn hẹn hò thay cho Cát Tường, Nam Thư nhận không ít chỉ trích của khán giả. Nhiều người cho rằng diễn viên Thập Tứ cô nương chưa đủ kinh nghiệm để có thể dành lời khuyên cho các khách mời trong chương trình. Bên cạnh đó, việc cô thường xuyên đưa ra những câu nói hài hước được khán giả đánh giá kém duyên.
Trước những ồn ào này, Nam Thư thừa nhận bản thân buồn và áp lực khi tham gia chương trình. Thậm chí, cô không dám đọc bình luận của khán giả. Đồng thời, người đẹp sinh năm 1987 nói thêm: “Bất kỳ chương trình nào cũng vậy, khi thay đổi người mới chắc chắn sẽ nhận không ít phản hồi tiêu cực từ khán giả. Tuy nhiên, như đã chia sẻ, tôi chỉ là một nhân tố mới được thêm vào chương trình nên hi vọng mọi người đừng quá gay gắt. Tôi mong mọi người thấy sự cố gắng của mình qua Bạn muốn hẹn hò và được mọi người yêu mến trong thời gian sắp tới”.
Quyền Linh mong khán giả cho Nam Thư thời gian để thay đổi phù hợp với chương trình Ảnh: NVCC
Mới đây, trong đoạn livestream trò chuyện cùng khán giả, Quyền Linh cũng lên tiếng trước những ồn ào liên quan đến chương trình mà anh tham gia dẫn dắt. Nam MC cho biết việc Nam Thư thay thế Cát Tường là quyết định đến từ đơn vị nắm bản quyền đến từ Nhật. Anh nói: “Tôi với Nam Thư hay Cát Tường cũng chỉ là MC đi làm thuê, ai giao gì thì làm đó, bằng hết trách nhiệm của mình. Từ từ Nam Thư cũng sẽ bắt nhịp với chương trình vì cô ấy cũng mới dẫn có một ngày thôi”.
“Thật sự không thể so sánh được vì Nam Thư chỉ mới dẫn được một ngày, còn Cát Tường dẫn 6 năm nay và mọi người cũng đã quen với Cát Tường rồi. Nam Thư mới vào thì có nhiều người khen, người chê trách, nhưng đó là sự thay đổi. Tôi nghĩ mọi người chưa quen nên trách Nam Thư trong khi Nam Thư đâu quyết được điều gì”, Quyền Linh chia sẻ thêm.
Trước Nam Thư, Quyền Linh và Cát Tường là bạn dẫn ăn ý trong Bạn muốn hẹn hò Ảnh: TL
Đồng thời, diễn viên Khi đàn ông có bầu còn lấy câu chuyện bản thân từng bị chỉ trích khi thay thế Trấn Thành tại Vì bạn xứng đáng để làm ví dụ minh họa. Anh khẳng định: “Những người đi sau rất áp lực và tội người ta lắm. Người ta dẫn một ngày, hai ngày, thậm chí là một năm cũng chưa bằng người trước đó nên rất cần thời gian. Áp lực của Nam Thư rất lớn, tôi hiểu điều đó”.
Liên lạc với diễn viên Cát Tường, cô chia sẻ: “Chuyện tôi ngừng dẫn Bạn muốn hẹn hò không liên quan gì đến Nam Thư cả. Chương trình mời thì bạn ấy làm thôi, còn vấn đề là ở người khác chứ”. Khi người hâm mộ bình luận không muốn xem chương trình vì thiếu vắng của Cát Tường, nữ diễn viên mong mọi người tiếp tục ủng hộ Bạn muốn hẹn hò dù cô không còn đảm nhận vị trí MC.
“Tất nhiên khi chia tay một chương trình gắn với mình 6 năm thì tôi rất buồn. Nhờ Bạn muốn hẹn hò mà khán giả trong ngoài nước biết đến tôi nhiều hơn, bản thân tôi cũng đóng góp rất nhiều. Nhưng phía nhà sản xuất thay thì thay thôi. Một hình ảnh quen thuộc mà nhà sản xuất đổi người mới thì khán giả không đồng ý là lẽ thường. Tôi nghĩ từ từ khán giả cũng quen và chấp nhận thôi”, Cát Tường trải lòng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.