Nam thần tượng tuyên bố rời nhóm CNBlue sau ồn ào chat sex, tán tỉnh hotgirl mạng

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
29/08/2019 11:57 GMT+7

Koreaboo tối 28.8 đưa tin Lee Jong Hyun vừa tuyên bố rời khởi nhóm nhạc CNBlue sau khi bị 'khui' chuyện khen mỡ bụng của một hotgirl mạng và dính líu đến nhóm chat sex tai tiếng của Jung Joon Young .

Mọi rắc rối bắt đầu với nam ca sĩ sinh năm 1990 vào hôm 27.8 khi Park Min Jung - một BJ nổi tiếng trên mạng xã hội bất ngờ đăng ảnh chụp màn hình tin nhắn được gửi từ tài khoản chính chủ của Lee Jong Hyun. “Anh hay xem kênh YouTube của em lắm, hãy đăng nhiều video thú vị hơn nữa nhé”, giọng ca 29 tuổi tán tỉnh. Tuy nhiên, sau khi không được người đẹp này trả lời, mỹ nam nhà FNC tiếp tục “thả thính”: “Mỡ bụng của em dễ thương ghê”. Hành động cưa cẩm của Lee Jong Hyun khiến nhiều cư dân mạng đồng loạt lên án và cho rằng nam idol này vẫn “ngựa quen đường cũ” và “không có dấu hiệu ăn năn, hối cải” bởi nghệ sĩ trên từng dính líu đến nhóm chat sex tai tiếng của Jung Joon Young.

Cách đây ít lâu, Lee Jong Hyun khiến công chúng Hàn quay lưng khi tay guitar tài năng này có liên quan đến nhóm chat sex đồi trụy của nhiều ngôi sao Kpop đình đám. Tuy không tham gia quay clip nóng song thần tượng 29 tuổi lại có những lời lẽ bình luận khiếm nhã, tục tĩu về những phụ nữ. Sau sự việc, nhiều khán giả yêu cầu Lee Jong Hyun tốt nhất nên rời nhóm, giải nghệ. Tuy nhiên, nam ca sĩ vẫn một mực ở lại và công ty quản lý của thần tượng này là FNC phải xoa dịu dư luận bằng cách nói rằng Lee đã tự ăn năn, hối hận rất nhiều và đang kiểm điểm sâu sắc bản thân. Tuy nhiên, hành động tán tỉnh hotgirl mạng mới đây của anh lại chứng minh điều ngược lại khiến Lee Jong Hyun nhận thêm không ít “gạch đá”. Thêm vào đó, trong quá khứ, nam ca sĩ sinh năm 1990 cũng từng dính phải nhiều tai tiếng sàm sỡ, quấy rối các nữ thần tượng.

Cùng với tuyê bố rời nhóm, trang Instagram hơn 1,9 triệu người theo dõi của nam ca sĩ này cũng "bốc hơi"

ẢNH:CHỤP MÀN HÌNH KOREABOO

Trước sức ép từ khán giả cũng như truyền thông, hôm 28.8, FNC đã phải đưa ra thông báo chính thức đồng thời xin lỗi về những hành động sai trái của “gà” nhà. “Lee Jong Hyun đã quyết định rời nhóm sau khi thảo luận với chúng tôi và các thành viên khác”, đơn vị này khẳng định. Ngoài ra, giọng ca 29 tuổi có một bức tâm thư dài gửi người hâm mộ cũng như công chúng trong nước. Nam thần tượng gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã làm tổn thương khán giả thông qua những lời nói, hành động không phù hợp.

“Dù đã muộn nhưng tôi muốn thông báo rằng tôi sẽ rời CNBlue. Tôi xin lỗi vì đã làm tổn thương các thành viên và tôi đã nói với họ rằng tôi sẽ ra đi. Tôi cảm thấy vô cùng xấu hổ vì đã làm người hâm mộ thất vọng khi chọn tin tưởng vào con người của tôi. Vì tôi và các thành viên khác trong nhóm đang phục vụ trong quân ngũ nên phải mất một thời gian dài để lên tiếng và thông báo về chuyện này. Tôi xin lỗi đồng thời cảm thấy biết ơn vì công ty quản lý đã luôn chờ đợi tôi”, Lee Jong Hyun bộc bạch. Cuối thư, nam ca sĩ nhấn mạnh rằng bản thân cảm thấy hối hận về những việc làm sai trái của mình và sẵn sàng nhận những lời chỉ trích từ dư luận.

Quyết định rời nhóm của Lee Jong Hyun thu hút sự quan tâm lớn từ cư dân mạng lẫn truyền thông. Đa phần khán giả đều bày tỏ thái độ vui mừng, hả hê vì cuối cùng nam thần tượng này cũng chịu ra đi sau những tai tiếng liên quan đến phụ nữ.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.