Nam thần tượng nhóm WINNER lên tiếng về cảnh khỏa thân trong MV mới

Thanh Tuyền
Thanh Tuyền
24/10/2019 14:59 GMT+7

Hôm 23.10, nhóm WINNER ra mắt SOSO sau 5 tháng yên ắng. MV nhanh chóng thu hút sự chú ý từ fan Kpop nhờ âm nhạc bắt tai, hình ảnh chỉn chu và gây ấn tượng đậm nét với phân cảnh Lee Seung Hoon khỏa thân.

MV đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc Kpop của WINNER sau 5 tháng kể từ khi Ah Yeah được trình làng đang thu hút sự quan tâm từ người hâm mộ Kpop. Trong đó, phân cảnh được nhiều người bàn tán nhất là đoạn thành viên Lee Seung Hoon khỏa thân ngồi thu mình trước những tấm gương lớn xung quanh. Dẫu là cảnh khỏa thân hoàn toàn song nam ca sĩ khéo léo bắt chéo chân để “che chắn” đồng thời ê-kíp đã dàn dựng sao cho chi tiết trên không trở nên phản cảm hay quá lộ liễu.

Khoảnh khác "nóng" của nam ca sĩ 27 tuổi là chi tiết được quan tâm nhiều nhất trong MV mới của WINNER

ẢNH: CHỤP TỪ MV

Trong cuộc phỏng vấn mới đây, ngôi sao sinh năm 1992 đã lên tiếng về “cảnh nóng” trong SOSO để thỏa trí tò mò của người xem. Theo tiết lộ của thành viên nhóm WINNER, khoảnh khắc “thiếu vải” trong MV nói lên con người thật của nam ca sĩ. Giọng ca 27 tuổi cho biết bản thân muốn mô tả một cách chân thực, trần trụi nhất về chính mình. “Mặc dù sự nghiệp làm người nổi tiếng của tôi trông có vẻ ngông cuồng nhưng tôi luôn muốn thể hiện một cách trực quan nhất về con người của mình: cô đơn và đầy vết sẹo bên trong. Tôi muốn thể hiện hết những khía cạnh nội tâm mà không cần truyền tải chúng thông qua kiểu tóc cầu kỳ hay những phụ kiện rực rỡ nhất”, rapper trẻ nói thêm. Nam thần tượng nhà YG cũng cho biết khoảnh khắc trần trụi của mình trong MV chính là thực trạng đang diễn ra đối với nhiều người trong xã hội: họ bị tổn thương và cố gắng che giấu vết sẹo của chính mình.

Không chỉ tạo điểm nhấn trong MV mới của nhóm bằng cảnh khỏa thân, Lee Seung Hoon còn trông khác lạ với mái đầu đinh. Tại họp báo quảng bá cho mini album mới nhất có tên Cross, nam ca sĩ đã lý giải tại sao anh không muốn để những kiểu tóc cũ nữa: “Từ khi ra mắt đến giờ tôi đã thử đủ các kiểu tóc và giờ tôi chẳng còn kiểu nào để thử tiếp nữa. Thế nên tôi muốn truyền thông điệp ‘'phong cách âm nhạc của WINNER đã thay đổi'’ bằng cách thay đổi mái tóc của mình”. Nam ca sĩ 9X cũng cho biết anh đã tham gia sáng tác trong album lần này.

Lee Seung Hoon cho biết bản thân cảm thấy lòng cô đơn và đầy những vết sẹo

ẢNH: CHỤP TỪ MV

Lee Seung Hoon sinh năm 1992, ngôi sao 27 tuổi là biên đạo múa, rapper tài năng của WINNER - nhóm nhạc nam trực thuộc công ty quản lý YG Entertainment. Nam thần tượng gốc Busan từng tham gia K-pop Star nhằm tìm kiếm cơ hội nổi tiếng. Sau chương trình, Seung Hoon gia nhập YG rồi ra mắt năm 2014 với tư cách là một mảnh của WINNER. Nhóm debut với đội hình ban sơ gồm 5 thành viên, tuy nhiên, cuối năm 2016, Nam Tae Hyun bất ngờ rời nhóm, để lại WINNER hoạt động với 4 mảnh như hiện tại. Trong 5 năm hoạt động trong ngành công nghiệp giải trí, nhóm đã sở hữu nhiều bản hit như: Raining, Mola, Baby baby, Empty, Everyday… Hiện SOSO - sản phẩm mới nhất của WINNER, đang được đánh giá là một trong những MV nổi bật của Kpop trong đường đua tháng 10. Sau 18 giờ đăng tải trên YouTube, hit mới này đã đem về 1,4 triệu lượt xem cùng gần 16.000 bình luận với đa phần là nhận xét tích cực.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.