Nắm tay nhau vi vu giữa hè

11/07/2017 10:40 GMT+7

Hè, biển đang rì rầm tha thiết. Núi đang sừng sững đợi chờ. Rừng đang quyến rũ gọi mời. Hãy chia sẻ để cả gia đình cùng dành cơ hội du lịch bên nhau sang tận Đài Loan. Hoàn toàn miễn phí!

Mỗi người có một cách hưởng thụ du lịch khác nhau. Nhưng những giây phút thoát khỏi cuộc sống bận rộn thường nhật để nắm tay nhau đi giữa đất trời bao la vẫn là những khoảnh khắc thật tuyệt vời của mọi gia đình. Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết, cuộc thi viết về du lịch gia đình được tổ chức để khuyến khích tất cả mọi thành viên trong gia đình chia sẻ những giây phút tuyệt vời bên nhau đó, "nhân tiện" rinh thêm 2 cơ hội để cả nhà tiếp tục vi vu ở những vùng đất lạ. Đó là chuyến du lịch trong nước do chính người dự thi chọn địa điểm và thêm một chuyến đến Đài Loan. Cả hai đều hoàn toàn miễn phí, bao trọn cho cả gia đình (có thể lên tới 6 người).
Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết ngay khi vừa khởi động đã nhận được gần 100 bài viết của bạn đọc, kể về những hành trình kỳ thú ở những chân trời mới của cả nhà, về những bất ngờ thú vị mà các thành viên phát hiện ở nhau giữa các trải nghiệm mới mẻ, những giây phút hạnh phúc vỡ òa giữa thiên nhiên tươi đẹp... Đó cũng là lúc người chồng ngồi trước biển giữa chuyến công tác mơ tới giây phút cùng vợ "nghe con reo hò át cả tiếng sóng" hay đúc kết của một bà mẹ trẻ "đi là để gom yêu thương mang về"...
Không hẳn ai cũng nhắm đến giải thưởng. Như tác giả bài viết Gia đình chị giống khách Tây khi gửi bài cũng gửi kèm đến tòa soạn Báo Thanh Niên lời tâm sự chị mong được góp thêm một lời vẫy gọi các gia đình cùng nắm tay nhau bước trên những hành trình yêu thương, để lũ trẻ vỡ ra những bài học quý giá mà chị kết luận: Một lần sờ chạm thực tế nặng hơn 100 bài giảng lý thuyết suông.
Những già làng lão luyện nhất trong làng du lịch (dẫu tuổi đời còn rất trẻ) như Tâm Bùi, Quỷ Cốc Tử, Nam Chấy, Rosie Nguyễn, Khải Đơn... sẽ đồng hành cùng bạn trong cuộc thi ý nghĩa này, vốn kéo dài đến 23.8 tới.
"Hành trình yêu thương - Gia đình gắn kết" là cuộc thi viết nhân ngày Gia đình Việt Nam và nhân dịp kỷ niệm 10 năm hoạt động của Jetstar Pacific tại VN, khuyến khích mọi người chia sẻ chuyến đi đáng nhớ cùng người thân hoặc một kỷ niệm khó quên trong gia đình.
- Thời gian nhận bài thi: 23.6 - 28.7.2017.
- Đối tượng dự thi: gia đình từ 2 - 6 người, công dân VN hoặc nước ngoài.
- Giải thưởng: mỗi nhóm dự thi đều có 2 cơ hội trúng thưởng chuyến du lịch nội địa và du lịch Đài Loan cho cả gia đình.
Xem thông tin chi tiết tại http://hanhtrinhyeuthuong.thanhnien.vn/
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.