Nam phụ 'Hạ cánh nơi anh' bị tố là 'đầu gấu' thời đi học

Huệ Bình
Huệ Bình
04/02/2020 13:13 GMT+7

Nam diễn viên trẻ điển trai mới nổi Lee Shin Young trong bộ phim ăn khách Hạ cánh nơi anh của đài tvN bị cư dân mạng tố bắt nạt bạn học.

Bài viết được đăng tải trên một diễn đàn Hàn Quốc, cáo buộc nam phụ Hạ cánh nơi anh (tựa tiếng Anh: Crash Landing On You) về vấn nạn bạo lực học đường. Người tố cáo viết: “Tôi học cùng trường cấp hai với diễn viên Hạ cánh nơi anh và tôi sẽ chỉ liệt kê những gì tôi thấy là sự thật. Cậu ấy đã tập hợp bọn đầu gấu cùng lớp, đánh những ai nhìn đểu mình và những người cùng hạng với mình...”.
Người này nói thêm: “Cậu ấy khét tiếng trong vùng, không ai là không biết. Bạn tôi đã từng bị cậu ta bắt nạt. Cậu ấy đã cố tình xóa bỏ dấu vết bất hảo của mình sau khi học trung học”.

Bê bối lọt top 1 tìm kiếm ở Hàn Quốc

Thông qua công ty quản lý Forest Entertainment, nam diễn viên Lee Shin Young cho biết: “Tôi chưa bao giờ làm bất cứ điều gì liên quan đến nội dung mà cư dân mạng ẩn danh đã đề cập. Tuy nhiên, nếu ai bị tổn thương bởi hành động và lời nói vô tình của tôi ở trường trung học, tôi xin chân thành xin lỗi. Tôi cảm thấy rất có lỗi đối với những tiền bối và nhân viên đang làm việc chăm chỉ ở trường quay với thời tiết lạnh. Ngoài ra, tôi cũng xin các bạn kiềm chế tung tin vu khống và lan truyền tin đồn độc hại”.
Trang Top Star News dẫn lời đại diện Forest Entertainment cho biết: “Chúng tôi sẽ thực hiện thủ tục pháp lý đối với tất cả các hành vi tung tin sai lệch”. 
Tin tức ồn ào mới nhất liên quan đến Lee Shin Young hiện leo lên top 1 tìm kiếm ở Hàn Quốc.

Tiểu đội của chàng sĩ quan Triều Tiên Ri Jung Hyeok (Hyun Bin thủ vai)

Ảnh: Soompi

Trong phim, Lee Shin Young gây chú ý với khán giả nhờ lối diễn xuất tốt, giọng nói quyến rũ, nam tính và ngoại hình sáng giá

Ảnh: Soompi

Ngoài cặp đôi diễn viên chính Hyun Bin và Son Ye Jin, Lee Shin Young thu hút sự chú ý của khán giả sau khi Hạ cánh nơi anh phát sóng nhờ ngoại hình điển trai và diễn xuất ấn tượng. Nhân vật Park Kwang Bum do Lee Shin Young thủ vai là một trung sĩ của tiểu đội 5, tiểu đội của chàng sĩ quan Triều Tiên Ri Jung Hyeok (Hyun Bin thủ vai).
Luôn tin tưởng và tôn trọng Ri Jung Hyeok, nhân vật Park Kwang Bum dốc sức giúp đỡ người thừa kế giàu có Hàn Quốc Yoon Se Ri (Son Ye Jin) trở về quê nhà an toàn. Trong phim, Lee Shin Young được Son Ye Jin khen đẹp trai nhất trong đơn vị của Hyun Bin, khiến nam chính ghen tị.

Lee Shin Young là nhân tố mới đáng chú ý của làng điện ảnh Hàn nhờ vẻ nam tính cuốn hút

Ảnh: Dazed Korea

Mới đây, bộ hình trên tạp chí Dazed Korea số tháng 1.2020 của 'tân binh' này bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội xứ Hàn vì vẻ nam tính, ngoại hình ấn tượng. Trong cuộc phỏng vấn với tạp chí này, Lee Shin Young nói rằng từ nhỏ anh luôn cố gắng làm người tốt và chọn nghiệp diễn để có thể lan tỏa ảnh hưởng tích cực đến nhiều người.
Lee Shin Young được cho là có gương mặt giống nam tài tử Vì sao đưa anh tới Kim Soo Hyun, cả về thần thái lẫn giọng nói. Nam phụ Hạ cánh nơi anh sinh năm 1998, là người mẫu khi còn học phổ thông và đang là gương mặt được chú ý trong làng giải trí Hàn Quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.