Năm mới trúng 'lộc xuân' 2 tỉ nhờ mua Samsung Galaxy

18/03/2015 04:00 GMT+7

Tuần vừa qua, chương trình 'Lộc xuân 11 tỉ đồng cùng Samsung Galaxy' đã tiến hành trao giải cho chủ nhân nhận giải đặc biệt trị giá 2 tỉ đồng là anh Nguyễn Đức Toàn (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Tuần vừa qua, chương trình 'Lộc xuân 11 tỉ đồng cùng Samsung Galaxy' đã tiến hành trao giải cho chủ nhân nhận giải đặc biệt trị giá 2 tỉ đồng là anh Nguyễn Đức Toàn (Q.Bình Thạnh, TP.HCM).

Chương trình đã mang đến nhiều “lộc xuân” may mắn cho khách hàng cả nước
Thỏa ước nguyện cùng “lộc xuân” 2 tỉ đồng
Biết được Samsung đang có chương trình khuyến mãi hấp dẫn lại đúng lúc cần thêm một chiếc điện thoại hỗ trợ công việc, anh Nguyễn Đức Toàn không ngần ngại bổ sung ngay Samsung Galaxy Core Prime với khả năng kết nối 2 sim, 2 sóng tiện lợi. Không ngờ kèm theo đó là món “lộc xuân” vượt ngoài mong đợi.
Đại diện Samsung trao giải đặc biệt trị giá 2 tỉ đồng cho anh Nguyễn Đức Toàn
Sau khi đăng ký chương trình “Lộc xuân 11 tỉ đồng từ Samsung Galaxy”, anh đã trúng “lộc” với giải đặc biệt trị giá lên đến 2 tỉ đồng. “Đến lúc này, Toàn chỉ dám chia sẻ với vợ của mình vì chưa dám tin đây là sự thật. Giá trị giải thưởng quá lớn và vượt ngoài mong đợi hai vợ chồng. Cảm ơn Samsung đã mang đến một chương trình ý nghĩa và một tài sản lớn, làm bước đệm để mình và gia đình an cư lạc nghiệp”. Hiện vợ chồng anh đang sống cùng ba mẹ tại quận Bình Thạnh. Anh sẽ dành phần thưởng này để tạo dựng mái ấm riêng cùng vợ con, đúng như tên gọi giải thưởng từ Samsung “ Ngôi nhà mơ ước”.
Samsung Galaxy - Món quà tết thiết thực, ý nghĩa
Trải qua 2 tháng diễn ra, chương trình “Lộc xuân 11 tỉ đồng cùng Samsung Galaxy” đã có hàng chục ngàn lượt tham gia. Đã có tổng cộng 50.000 phần quà được trao với tổng trị giá lên đến 11 tỉ đồng. Trung bình mỗi ngày chương trình đã trao 800 phần quà có giá trị đến khách hàng thông qua hệ thống quay số tự động và thông báo trúng thưởng tức thời. Chương trình thực sự là một “cơn sốt” trong mùa mua sắm cuối năm vừa qua.
Niềm vui rạng ngời của những khách hàng may mắn nhận được “lộc xuân” từ chương trình
Niềm vui rạng ngời của những khách hàng may mắn nhận được “lộc xuân” từ chương trình
Bên cạnh giải đặc biệt trị giá 2 tỉ đồng, nhiều phần quà giá trị cao đã được trao đến các khách hàng may mắn như tivi UHD 65”, máy tính bảng Galaxy Tab S, smartphone Galaxy Note 4... khi mua sản phẩm Samsung Galaxy làm quà tết cho người thân và bạn bè. Như câu chuyện của chị Tôn Thị Trà Giang (TP.HCM) mua Samsung Galaxy V tặng con trai, trúng Samsung Galaxy Note 4 giá trị, anh Chu Trần Hoàng Lâm (TP.HCM) mua Samsung Galaxy A3 tặng bà xã trúng Galaxy Tab S tiện dụng, hay chị Vũ Thị Huyền Thơm (Tuyên Quang) mua Galaxy Core 2 tặng bạn ở nước ngoài lại trúng lớn chiếc tivi UHD 65” cho cả gia đình… Qua đó, chương trình đã thực sự mang đến niềm vui đón xuân tưng bừng thông qua những “lộc xuân” may mắn đúng với thông điệp “Tết trao niềm vui, lộc về gấp bội”.
Sự đón nhận nồng nhiệt của khách hàng cả nước đã khẳng định xu hướng chọn quà tặng công nghệ đang ngày càng phát triển và trở nên phổ biến rộng rãi hơn. Qua đó, các thết bị di động thông minh Samsung Galaxy không chỉ đơn thuần là một phương tiện liên lạc hay công cụ hỗ trợ công việc, mà còn là món quà tết ý nghĩa cho người thân nhằm trao gửi những tình cảm và sự quan tâm sâu sắc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.