'Nấm lùn' của 'Vietnam’s Next Top Model' gây chú ý tại Seoul Fashion Week 2018

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
21/03/2018 11:12 GMT+7

Sở hữu chiều cao khiêm tốn 1,55m nhưng Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 - Fung La vẫn gây chú ý khi xuất hiện tại Seoul Fashion Week 2018 với phong cách thời trang ấn tượng.

Tuần lễ Thời trang Seoul - Seoul Fashion Week 2018 diễn ra tại Hàn Quốc từ ngày 19 - 24.3 đang nhận được sự quan tâm của giới thời trang châu Á, đặc biệt là các bạn trẻ. Không bỏ lỡ cơ hội, Fung La cũng đã có mặt tại xứ kim chi để tham gia sự kiện này.
Xuất hiện trong ngày đầu tiên, Á quân Vietnam’s Next Top Model 2016 lạnh lùng, cá tính trong set đồ toàn màu trắng của nhà thiết kế Nguyễn Hoàng Tú. Thiết kế tua rua vốn là xu hướng thời trang năm 2016 đã được "hồi sinh" trong bộ trang phục lần này. Từ Hàn Quốc, Fung La chia sẻ: “Mọi thứ với tôi đều vô cùng thú vị và đẹp đẽ. Tôi có cơ hội được chiêm ngưỡng nhiều tín đồ thời trang khắp nơi đổ về đây và thể hiện cá tính của mình thông qua những xu hướng đang hot". 
"Nấm lùn" của Vietnam’s Next Top Model nổi bật với "cây trắng" thể hiện phong cách lạnh lùng, cá tính
Với bộ trang phục thứ hai, Fung La vẫn chọn hai màu đen - trắng cơ bản nhưng phom dáng độc đáo chính là điểm cộng, thể hiện một Fung La không lẫn với bất kỳ ai. Cô mẫu "nấm lùn" gây ấn tượng với áo cổ lọ kết hợp blazer không tay khoác ngoài. Phần ống tay nhún bèo tưởng không liên quan nhưng lại tạo nên sự mềm mại giúp tổng thể trông khá bắt mắt. Bên cạnh đó, phụ kiện như khăn choàng, túi hộp giày thể thao, kính mắt ruồi, giày sneaker sặc sỡ... càng thêm lạ mắt cho bộ trang phục.
Trưởng thành từ Vietnam’s Next Top Model, Fung La hiện đang từng bước ghi dấu ấn trong làng mẫu Việt. Thậm chí, cô được xem là một "hiện tượng" khá đặc biệt khi sở hữu thân nhỏ bé, chiều cao khiêm tốn nhưng lại là một trong những chân dài khá đắt show và nổi bật trên các sàn catwalk trong và ngoài nước.
Sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng Fung La vẫn luôn biết cách nổi bật mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.