Nam Em tuyên bố đâm đơn kiện giữa ồn ào bị tố là người thứ ba

13/01/2020 19:51 GMT+7

Giữa ồn ào bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ của ca sĩ Bảo Trân và VJ Quốc Bảo, Nam Em gây bất ngờ khi tuyên bố đâm đơn kiện.

Sau khi vướng ồn ào liên quan đến việc bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo, Nam Em đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1996 không giấu được thái độ bức xúc trước sự việc: “Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi... Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa”.
Dòng trạng thái của Nam Em lập tức nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Nhiều khán giả bất ngờ trước quyết định của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long và lo lắng cho cô bởi trước đó, người đẹp liên tiếp đăng tải những dòng trạng thái đầy tâm trạng. Trong khi đó, một số cư dân mạng khuyên Nam Em bình tĩnh giải quyết vụ việc, số khác chỉ trích nữ ca sĩ là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của người khác. Một khán giả động viên: “Hãy làm những gì em cho là đúng với hiện tại. Ủng hộ Nam Em, đừng làm tổn hại bản thân là được rồi em". Tài khoản khác thách thức: “Kiện dùm em cái chị. Giựt chồng người ta còn ra vẻ thanh cao hả". Chúng tôi liên hệ với Nam Em để biết thêm thông tin vụ việc song cô đã tắt máy.

Scandal tình ái giữa Nam Em, Quốc Bảo và Bảo Trân đang được dư luận quan tâm

Ảnh: FBNV

Ồn ào của Nam Em xuất phát từ đoạn clip Bảo Trân có "thái độ" với người đẹp sinh năm 1996 trên thảm đỏ. Sau đó, cộng đồng mạng chia sẻ thông tin lý do khiến Bảo Trân có hành động như vậy vì Nam Em từng có mối quan hệ với VJ Quốc Bảo trong khi anh và Bảo Trân yêu nhau và có một con chung. Điều này khiến Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long bị cộng đồng mạng chỉ trích, phải lên tiếng đính chính trên trang cá nhân. Cô viết: “Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này, đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt”. Đồng thời, người đẹp nhấn mạnh: “Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết...”.
Sau đó, VJ Quốc Bảo cũng lên tiếng, cho biết từng có mối quan hệ tình cảm với Bảo Trân. Tuy nhiên, cả hai dần nảy sinh mâu thuẫn, tranh cãi khiến anh nhận ra khó có thể “về chung một nhà". Đồng thời, anh phủ nhận chuyện bạo hành nữ ca sĩ và khẳng định đó là dấu vết trong lúc giằng co nhằm ngăn cản cô tự tử. Anh khẳng định việc tranh cãi, xô xát nếu có cũng đã từ rất lâu và trước khi có sự xuất hiện của Nam Em. Bên cạnh đó, Quốc Bảo cũng chia sẻ rõ ràng về mối quan hệ giữa mình và Nam Em. Theo đó, nam MC thừa nhận mình đã rung động người mới khi anh và Bảo Trân chưa đồng thuận chấm dứt mối quan hệ. Cuối bài viết, anh chia sẻ: “Bảo muốn gửi lời xin lỗi tới Nam Em, vì anh đã lôi em vào cuộc để em phải chịu những lời không hay, vì anh mà em phải chịu điều tiếng, dù ta đã kết thúc với nhau”.
Về phía Bảo Trân, mới đây nhất, cô đăng tải dòng trạng thái: “Mình chỉ xin nói là có nhiều người có thể nghi ngờ, nhưng sự thật vẫn là sự thật, mình luôn nói với Bảo là sống sao thì cũng đừng xuyên tạc nó, ai sai ai đúng trong lòng họ chắc chắn tự hiểu và tự xấu hổ. Mấy năm qua mình và con vẫn sống tốt, và kể cả sau này không có bố nó bên cạnh thì bé vẫn sẽ sống tốt và được nuôi dạy cẩn thận”. Hiện tại, ồn ào của Nam Em - Quốc Bảo - Bảo Trân đang nhận được sự quan tâm của dư luận và chưa có dấu hiệu dừng lại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.