Nam Em: 'Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?'

05/04/2020 10:36 GMT+7

Nam Em tiếp tục đăng tải những dòng chia sẻ tâm trạng trên trang cá nhân. Cô khiến nhiều người hoang mang khi khẳng định muốn làm lại cuộc đời.

Trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải hình ảnh trước đây kèm theo dòng trạng thái đầy tâm trạng. Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 viết: “Nếu được chọn lại, tôi chỉ muốn làm một người lính. Hạnh phúc là khi có cơm để ăn, có nhà để ở và có trách nhiệm với bản thân và xã hội. Những năm qua tôi đã làm gì? Xin lỗi tôi đã sai. Từ nay tôi làm lại cuộc đời được không?”. Chia sẻ của người đẹp sinh năm 1996 nhanh chóng nhận được sự quan tâm của người hâm mộ với hơn 6.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều khán giả gửi lời động viên đến người đẹp sinh năm 1996. Một tài khoản bình luận: “Hãy luôn xinh đẹp như này nhé cô gái. Nghệ sĩ nữ trong showbiz chị thương mỗi em thôi. Sau nhiều vấp ngã thì phải mạnh mẽ đứng lên. Chị mong chờ một ngày gần nhất chị phải bất ngờ vì sự thay đổi tích cực từ em. Cố lên". “Không có gì là quá muộn nếu chị biết cố gắng. Chỉ cần chị quyết tâm làm một việc gì đó thì chắc chắn sẽ thành công thôi. Em tin chắc chị sẽ làm được", tài khoản khác bình luận. Một người xem động viên: “Ai cũng mắc sai lầm cả. Và chính những sai lầm đó cho chúng ta bài học trưởng thành hơn. Cố gắng chị nhé".

Hình ảnh được người đẹp sinh năm 1996 đăng tải trên trang cá nhân

Ảnh: FBNV

Trước đó, Nam Em từng trở thành tâm điểm dư luận khi bị tố là người thứ ba, xen vào mối quan hệ của ca sĩ Bảo Trân với VJ Quốc Bảo. Tuy nhiên, giọng ca Vai phụ lên tiếng đáp trả, khẳng định sẽ đâm đơn kiện vì làm ảnh hưởng đến hình ảnh của cô. Sự việc khiến người đẹp sinh năm 1996 gần như vắng bóng một thời gian. Khi xuất hiện trở lại, cô khiến nhiều người lo lắng bởi thân hình gầy gò, hốc hác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.