Nam Em: 'Tôi luôn tự hỏi đĩa bay của mình để đâu'

27/09/2019 14:33 GMT+7

Trong chương trình Nói đi, ngại gì! sẽ phát sóng 20 giờ ngày 30.9 tới đây, Nam Em liên tục khiến host Elly Trần... toát mồ hôi.

Sau tập đầu tiên phát sóng với những chia sẻ gây xôn xao của ca sĩ Đào Bá Lộc về việc "người yêu cũ có bạn gái mới", chương trình Nói đi, ngại gì! do Elly Trần làm host tiếp tục hé lộ khách mời tiếp theo là người đẹp - ca sĩ Nam Em. Cũng như bất cứ khách mời nào đến với chương trình, Nam Em đã tuyên thệ trước host Elly Trần sẽ chia sẻ thật những gì mà cô đang nghĩ trong đầu. Tuy nhiên, liên tiếp những chia sẻ của Nam Em khiến Elly Trần cũng phải... toát mồ hôi.
Với chủ đề "Bản sao", Nam Em lần lượt giải đáp những thắc mắc của mọi người về việc phong cách, ngoại hình ngày càng giống sao Hàn, cụ thể là nhóm Black Pink. Bên cạnh đó, người đẹp cũng trải lòng về những ồn ào vừa qua, khi mà nhiều người cho rằng cô "không được bình thường", thường xuyên có những phát ngôn gây sốc... 
Nam Em cho biết: "Tôi luôn tự hỏi đĩa bay của mình để đâu? Tôi không thể hòa nhập vào cuộc sống con người. Cho nên đó là lý do tôi luốn mất tích và cũng không muốn hòa nhập. Mọi người hỏi sao con nhỏ này khùng, sao nó sống thật quá, sao nó dám nói những điều mà không ai dám nói. Và có thể ngay ngày hôm nay, mọi người có thể sẽ phải đi tìm Nam Em lần nữa...".

Nam Em: "Tôi rất thất vọng về thế giới loài người"

Thời điểm mắc căn bệnh rối loạn lưỡng cực, Nam Em rất sợ chết nhưng khi đối mặt với cái chết, cô lại thấy thương mình nhiều hơn. Từ đó, cô học cách quên đi cảm giác này và cố gắng sống tích cực. Nam Em tâm sự: "Bây giờ tôi không sợ chết nữa. Mỗi ngày tôi thức dậy, tôi tìm kiếm mình là ai và mình là cái gì, mình đang làm gì. Bởi mỗi người sinh ra đều có một sứ mệnh khác nhau. Giống như tôi, tôi ngồi đây để nói những cái gì mà cuộc sống xung quanh tôi đã tạo ra...".
Và còn rất nhiều những tâm sự về chuyện tình cảm sau vụ ồn ào với Trường Giang, chuyện tăng cân không kiểm soát, nghi an mang thai... Đón xem Nói đi, ngại gì? với khách mời Nam Em phát sóng lúc 20 giờ ngày 30.9 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.