Nam Em tìm được trang phục bị mất, hội ngộ Bảo Như trước giờ lên đường

02/10/2016 20:17 GMT+7

(iHay) Cả Nam Em và Bảo Như sau khi được cấp giấy phép để dự thi Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Liên lục địa đã chủ động hẹn nhau chia sẻ và động viên trước khi cùng khởi hành vào đầu tháng 10.

(iHay) Cả Nam Em và Bảo Như sau khi được cấp giấy phép để dự thi Hoa hậu Trái đất và Hoa hậu Liên lục địa đã chủ động hẹn nhau chia sẻ và động viên trước khi cùng khởi hành vào đầu tháng 10.

Cả hai người đẹp hiện tại đều đang tranh thủ thời gian để hoàn tất mọi công việc cuối cùng trước ngày lên đường
Theo kế hoạch, Bảo Như sẽ ra sân bay vào chiều 3.10 và bắt đầu tham gia các hoạt động chính thức của Miss Intercontinental 2016 từ ngày 4.10, còn Nam Em sẽ lên đường sang Philippines tham gia Miss Earth vào ngày 6.10 tới.
Ngoài đời đều là những người bạn thân thiết của nhau, thường xuyên chia sẻ kinh nghiệm trong nghề và động viên nhau trong công việc lẫn cuộc sống, Nam Em và Bảo Như đã dành ngày cuối tuần "hẹn hò" cùng với hai người đẹp Hà Thu và Diệu Linh để chia sẻ kinh nghiệm trước khi thi.
Tuy bận rộn, cả Nam Em và Bảo Như vẫn dành thời gian để gặp gỡ Hà Thu, Diệu Linh hàn huyên, đồng thời lắng nghe những chia sẻ từ hai người đi trước
Diệu Linh từng nhận danh hiệu Hoa hậu Đông Nam Á trong khuôn khổ cuộc thi Hoa hậu Du lịch Quốc tế 2014, trong khi Hà Thu lọt vào Top 17 Hoa hậu Liên lục địa 2015.
Được biết cách đây mấy ngày Nam Em gặp sự cố mất váy dạ hội sau một buổi chụp ảnh. Bằng cách tích cực đăng tải tìm kiếm trên trang cá nhân và nhờ ban quản lý ở khu vực chụp ảnh hỗ trợ, cô đã nhận lại được trang phục mặc trong đêm chung kết Miss Earth, yên tâm sang Philippines. Còn Bảo Như sẽ đến Sri Lanka để tham dự Miss Intercontinental 2016.
Nam Em đã chuẩn bị nhiều tháng nay cho cuộc thi của mình
Trong khi đó, Hà Thu với vai trò là Giám đốc quốc gia của Miss Intercontinental cũng đã dành nhiều thời gian trò chuyện với Bảo Như
Hà Thu đặt nhiều niềm tin rằng Bảo Như sẽ tiếp tục mang lại thành tích tốt cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc này
 Với Diệu Linh, cô cho biết điều quan trọng khi “đem chuông đi đánh xứ người” ở các cuộc thi nhan sắc là phải tự tin, bản lĩnh và biết tận dụng mọi khoảnh khắc để thể hiện bản thân mình trước dàn thí sinh đến từ nhiều quốc gia
Chim Gõ Kiến
 
Ảnh: Nhân Phan 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.