Nam Em tiết lộ sớm 'bài thi' tại Hoa hậu Trái đất 2016

04/10/2016 09:58 GMT+7

Trước khi lên đường sang Philippines dự thi Hoa hậu Trái đất 2016 , đại diện Việt Nam - Nam Em đã có buổi gặp gỡ báo chí vào hôm 3.10 và công khai những tiết mục và trang phục mà mình sẽ dự thi.

Một năm kể từ khi đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015, Nam Em ngày càng hoàn thiện mình hơn với các số đo: cao 1,73 m, nặng 50 kg, số đo ba vòng 85 - 60 - 90. Không chỉ cải thiện về vóc dáng, người đẹp cũng không ngừng rèn luyện và trau dồi bản thân, từ việc học các lớp kỹ năng mềm, nâng cao trình độ tiếng Anh đến việc tích cực tham gia các hoạt động của làng giải trí để tích lũy thêm kinh nghiệm cho bản thân.
Trong buổi gặp gỡ báo chí hôm 3.10, Nam Em cũng không ngại tiết lộ các tiết mục dự thi của mình. Theo đó, ở phần thi tài năng, cô sẽ thể hiện bản nhạc You raise me up. Được đào tạo bài bản về thanh nhạc, từng ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và tham gia các cuộc thi truyền hình, Nam Em khá tự tin về phần thể hiện của mình.
Về trang phục truyền thống, người đẹp đang cân nhắc giữa áo bà ba lấy cảm hứng từ hơi thở biển của NTK Nguyễn Minh Công và chiếc áo dài dân tộc mang tên Đại dương mênh mông của NTK Đinh Văn Thơ. Trang phục dạ hội cũng có hai lựa chọn là bộ đầm dạ hội đen của NTK Đỗ Long và bộ váy đỏ của NTK Hà Thanh Huy.
Nam Em thể hiện tiết mục dự thi tài năng
Bộ trang phục bà ba mà cô chuẩn bị cho phần thi trang phục dân tộc
Bên cạnh đó là bộ áo dài tăng thêm sự lựa chọn
Trang phục dạ hội của NTK Đỗ Long
Đầm dạ hội của NTK Hà Thanh Huy
Nam Em cho biết sở dĩ cô tiết lộ hết các tiết mục và trang phục dự thi của mình vì muốn đi thi một cách thoải mái, không giấu giếm, úp mở. "Tất nhiên có danh hiệu hay giải thưởng là điều bất kỳ thí sinh nào cũng mong muốn rồi. Nhưng hơn hết là mình muốn thỏa mãn niềm đam mê nghệ thuật của mình. Được đại diện Việt Nam tham gia một cuộc thi nhan sắc quốc tế danh giá, với Nam Em đó đã là niềm hạnh phúc lớn lao rồi!...”, người đẹp chia sẻ.
Nhiều bạn bè, đồng nghiệp thân thiết đã có mặt trong buổi giao lưu để khích lệ tinh thần cho Nam Em như Á hậu Hà Thu, Hoa hậu Đông Nam Á Diệu Linh, Hoa hậu quý bà Hằng Nguyễn... Đặc biệt, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng cũng bất ngờ xuất hiện trong buổi gặp gỡ này.
Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng bất ngờ đến chúc mừng Nam Em
Cách đây hơn 1 năm, Mr Đàm chính là một trong các giám khảo tại vòng chung kết Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015. Nam ca sĩ tiết lộ: "Thật ra trước đó Nam Em không phải là thí sinh tôi đánh giá cao nhất, nhưng chính trong đêm chung kết cô ấy đã biết cách tỏa sáng, gương mặt thần thái đều “sáng bừng”. Điều đó tạo sự chú ý cho tôi và buộc tôi phải thay đổi suy nghĩ, chấm Nam Em là người chiến thắng".
Chung kết Miss Earth 2016 dự kiến sẽ diễn ra vào cuối tháng 10.2016 tại Philippines với sự tham gia của các người đẹp đến từ khoảng 90 quốc gia, vùng lãnh thổ khắp thế giới.
Đây là năm thứ 16 cuộc thi được tổ chức. Năm nay đánh dấu lần đầu tiên Iraq, Palestine và Kyrgyzstan cử thí sinh tham gia đấu trường nhan sắc này. Trong khi  đó, Việt Nam là quốc gia trở lại cuộc thi kể từ lần gần nhất là vào năm 2012.
Các thí sinh sẽ bắt đầu đến Philippines từ ngày 8.10 và tham gia những hoạt động bên lề cuộc thi trong 20 ngày. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 29.10 tại Mall of Asia Arena, thủ đô Manila (Philippines).
Đặc biệt, từ ngày 6.10, có 10 thí sinh được BTC gửi thư mời đến sớm trước 2 ngày để tham gia một sự kiện nằm trong khuôn khổ của cuộc thi, bao gồm đại diện các nước Mỹ, Hàn Quốc, Guadelope, New Zealand, Colombia, Mexico, Ecuador, Suriname, chủ nhà Philippines và Việt Nam.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.