Nam Em tiết lộ đang hẹn hò với một chàng trai tên Bảo trong showbiz

16/09/2019 19:02 GMT+7

Thông tin Nam Em hẹn hò với một chàng trai tên Bảo trong showbiz được dư luận quan tâm. Nhiều khán giả cho rằng người cô nhắc đến là VJ Trương Quốc Bảo.

Mới đây, thông tin Nam Em công khai chuyện hẹn hò với một chàng trai tên Bảo, đang hoạt động trong showbiz nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Theo thông tin được lan truyền, Nam Em và người này này có cơ hội gặp gỡ nhau trong nhiều hoạt động và nảy sinh tình cảm vì có nhiều điểm chung. Thậm chí, một số cư dân mạng còn cho rằng thời điểm người đẹp sinh năm 1996 thất tình, chính chàng trai này đã bên cạnh động viên cô.
Trên một diễn đàn bàn luận chuyện showbiz, người hâm mộ đưa ra nhiều ý kiến khác nhau về nguồn tin này. Nhiều khán giả gửi lời chúc mừng người đẹp gốc Tiền Giang vì sau khi trải qua nhiều sóng gió trong chuyện tình cảm, cô có được hạnh phúc bên người mới. Tuy nhiên, cũng có không ít cư dân mạng tò mò về chàng trai tên Bảo này. Thậm chí, một số khán giả cho rằng người được nhắc đến là Trương Quốc Bảo bởi một vài sự kiện trước đó, cả hai có những bức ảnh thân thiết cùng nhau.
Trả lời Thanh Niên, đại diện của Nam Em xác nhận thông tin này. Tuy nhiên, anh cho biết vì chưa liên hệ được với người đẹp nên từ chối chia sẻ thêm về danh tính của nhân vật tên Bảo.
Nam Em sinh năm 1996, từng đăng quang Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2015. Trước khi công khai hẹn hò với một chàng trai tên Bảo, cô từng vướng ồn ào tình cảm với danh hài Trường Giang. Việc công khai có mối quan hệ với “chàng hề xứ Quảng" khiến cô nhận không ít gạch đá từ dư luận.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.