Nam Em tiếp tục khiến fan hoang mang vì hành động kỳ lạ

14/08/2019 11:54 GMT+7

Thực hiện đoạn clip cover, Nam Em tiếp tục gây tranh cãi với những động tác có phần giống với thành viên của BTS.

Mới đây, Nam Em gây chú ý khi đăng tải clip cover ca khúc Bad Guy của Billie Eilish trên trang cá nhân. Trong đoạn clip, người đẹp sinh năm 1996 khiến nhiều người bất ngờ với loạt biểu cảm hài hước. Tuy nhiên không ít khán giả nhận ra các động tác của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 thực hiện có phần “lố”, mang nhiều nét tương đồng với clip cover Bad Guy được thành viên BTS Jungkook thực hiện trước đây. Đặc biệt, việc Nam Em để hashtag liên quan đến nhóm nhạc Hàn Quốc BTS #RestWellBTS khiến dư luận thêm bàn tán.
Đoạn clip nhận hơn 15.900 lượt bình luận. Nhiều ý kiến tranh cãi xoay quanh các động tác nhảy của Nam Em. Cùng cover một ca khúc, thế nhưng trong khi Jungkook được khen dễ thương, hài hước thì người đẹp sinh năm 1996 lại khiến nhiều cư dân mạng bực bội vì quá phản cảm. Một tài khoản bức xúc: “Càng ngày càng không ưa nổi cô này. Di chứng của thất tình nặng là thế này à”. Khán giả khác viết: “Sống có mục đích, có hình tượng xíu đi chị. Quay tự coi cũng được, đăng chi vậy. Muốn mọi người nhìn nhận bản thân chị nghiêm túc mà chị thấy chị có nghiêm túc chưa? Mắc mệt”. “Nói thay đổi mà chẳng thấy thay đổi xíu nào”, một khán giả thất vọng. Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến lên tiếng bênh vực, cho rằng đây chỉ là một clip vui, không đáng nhận “gạch đá” từ dư luận.

Trước đó, việc cô công khai thả thính Sơn Tùng M-TP cũng khiến dư luận khó chịu

Ảnh: FBNV

Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em gây tranh cãi khi thể hiện tình cảm dành cho một nghệ sĩ. Trước đó, khi Sơn Tùng ra mắt Hãy trao cho anh, người đẹp khiến dư luận hoang mang vì công khai thả thính giọng ca gốc Thái Bình trên mạng xã hội. Cụ thể, Nam Em không ngần ngại đăng ảnh của cô và Sơn Tùng M-TP trên trang cá nhân kèm theo dòng trạng thái ẩn ý: “Em đồng ý trao cho anh". Điều này khiến mỹ nhân gốc Tiền Giang nhận không ít chỉ trích.
Tại buổi họp báo ra mắt dự án mới, Nam Em lý giải về hành động này của mình. Mỹ nhân sinh năm 1996 bày tỏ: “Tôi thật sự thích Sơn Tùng, vì thần thái của anh Tùng làm tôi có cảm xúc. Tôi nghĩ không phải riêng mình tôi mà các fan girl ai cũng thích điều đó. Tôi nghĩ mình thích thì mình cứ thể hiện thôi. Tôi cảm thấy mình có tình yêu đặc biệt với anh ấy, tình yêu theo kiểu cảm thấy như tình yêu trai gái. Nhìn cách anh Tùng thể hiện thần thái giống như đang tạo cảm xúc cho mình vậy, cũng có thể tôi là một fans cuồng”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.