Nam Em tái xuất 'Tình Bolero' sau khi xác nhận dự thi Hoa hậu Trái Đất

02/08/2016 09:39 GMT+7

(iHay) Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy khi diện bộ đầm thiết kế cổ điển của NTK Phương My trong đêm chung kết chương trình Tình Bolero vừa diễn ra tối 1.8.

(iHay) Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện xinh đẹp, lộng lẫy khi diện bộ đầm thiết kế cổ điển của NTK Phương My trong đêm chung kết chương trình Tình Bolero vừa diễn ra tối 1.8.

Nam Em trở lại sân khấu Tình Bolero trong đêm chung kết cùng những thí sinh đã loại ở các tập trước 
Tham gia chương trình Tình Bolero, trải qua nhiều đêm thi với những chủ đề khác nhau, dù không đạt được thành tích cao nhưng kết quả lọt Top 5 chung cuộc tại một cuộc thi âm nhạc cũng là một thành tích đáng khen ngợi cho Nam Em.
Nam Em tâm sự cô sẽ tiếp tục trau dồi và rèn luyện thêm về thanh nhạc, kỹ năng trình diễn trên sân khấu để mang tới cho khán giả những tiết mục không chỉ đẹp về phần nhìn mà còn “đã” cả phần nghe.
Đứng trên sân khấu đêm chung kết xếp hạng Tình Bolero, Nam Em được MC - nhà báo Trác Thúy Miêu cũng như các thí sinh khác gửi lời chúc mừng về việc cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016.
Trước đó, Nam Em dự định tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay nhưng khi đó cô đang tham gia cuộc thi Tình Bolero nên đã quyết định xin rút khỏi Hoa hậu Việt Nam. Khá tiếc nuối khi phải “lỗi hẹn” với Hoa hậu Việt Nam nhưng với việc tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái Đất 2016, Nam Em sẽ lại có cơ hội để tỏa sáng cũng như thể hiện bản thân mình trước công chúng.
Nam Em bất ngờ khi được chúc may mắn sẽ thành công tại Hoa hậu Trái đất sắp tới
Người đẹp chúc mừng Quý Bình đăng quang Quán quân
Nam Em sẽ lên đường đến Philippines chinh chiến Miss Earth 2016 vào tháng 10
Cô hài lòng dừng chân tại Top 5 Tình Bolero
Hoa khôi gốc Tiền Giang cười rạng rỡ trong đêm chung kết
 


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.