Nam Em sang Thái Lan ra mắt MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
29/05/2018 10:55 GMT+7

Luôn khiến công chúng đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, Nam Em vừa cho ra mắt MV Xa anh là tốt nhất phiên bản Thái và tổ chức họp báo ngay tại thủ đô Bangkok, Thái Lan hôm 28.5.

Buổi họp báo thu hút sự tham gia của giới truyền thông và khán giả Thái Lan. Đến thời điểm này, Nam Em là một trong số ít nghệ sĩ Việt tổ chức họp báo ra mắt dự án âm nhạc tại nước ngoài. Các phóng viên nước bạn tỏ ra khá tò mò khi biết có một ca sĩ Việt Nam sang Thái Lan giới thiệu sản phẩm âm nhạc.
Ngay sau khi MV được trình chiếu, sản phẩm đã nhận được nhiều lời khen ngợi của truyền thông Thái Lan. Nhiều ý kiến cho rằng Nam Em hát tiếng Thái khá tốt và sản phẩm được đầu tư chỉnh chu. Thậm chí có phóng viên còn ngỏ lời mong muốn Nam Em sẽ tiếp tục có nhiều hoạt động hơn nữa tại Thái Lan.
Người đẹp nhận nhiều lời khen từ giới truyền thông Thái Lan
Về phần mình, Nam Em hi vọng sản phẩm này nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả xứ chùa vàng. Cô chia sẻ, bài hát là một phần câu chuyện tình yêu của chính mình và sau tất cả, cô đang cố gắng dùng công việc và âm nhạc để quên đi những kỷ niệm buồn.
Ca khúc Xa anh là tốt nhất là sáng tác của nhạc sĩ Phúc Bồ. Nội dung ca khúc kể về câu chuyện tình yêu giữa đôi trai gái nhưng kết thúc không trọn vẹn. MV cũng được xây dựng mang chút hơi hướng ma mị. Sau khi ra mắt phiên bản Thái, Nam Em cũng sẽ chính thức ra mắt phiên bản tiếng Việt vào ngày 31.5.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.