Nam Em nỗ lực giảm 8kg, bác bỏ tin đồn mang bầu

Thành Long
Thành Long
05/01/2019 16:05 GMT+7

Xuất hiện tại một sự kiện ở Đồng Nai, Nam Em khiến người hâm mộ bất ngờ bởi ngoại hình cân đối sau thời gian dài nỗ lực giảm cân.

Nam Em diện trang phục đen đơn giản, thanh lịch, nổi bật tại sự kiện. Người đẹp gây bất ngờ khi cô nhanh chóng lấy lại vóc dáng thanh mảnh sau thời gian dài tăng cân. Còn nhớ trong sự kiện chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp từng gây chú ý với ngoại hình mũm mĩm, tăng hơn 8kg vì ăn uống mất kiểm soát. Thậm chí, không ít khán giả đặt nghi vấn giọng ca Cùng anh đi xa mang bầu vì ngoại hình “quá cỡ”.
Ngoại hình của người đẹp có sự thay đổi rõ rệt sau thời gian nỗ lực giảm cân Ảnh: NVCC
Nam Em chia sẻ cô biết mình là người của công chúng nên cần phải giữ hình ảnh đẹp khi xuất hiện trước đám đông. “Đó là lý do mà thời gian qua, bên cạnh việc sống vui, sống khỏe, tôi cũng đã có sự điều chỉnh lại chế độ ăn uống, rèn luyện thể thao nhiều hơn để nhanh chóng lấy lại vóc dáng như trước”, người đẹp sinh năm 1996 nói.
Có mặt tại sự kiện, Nam Em phải đeo kính đen do bị đau mắt. Tuy nhiên, diễn viên Lô tô vẫn thoải mái trò chuyện, chụp ảnh cùng người hâm mộ. Thời gian qua, bên cạnh việc tập luyện lấy lại vóc dáng, người đẹp vẫn đều đặn tham gia các show truyền hình, chụp ảnh và biểu diễn trong vai trò ca sĩ. Cô bày tỏ hi vọng sẽ có thật nhiều chuyển biến mới trong năm 2019.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.