Nam Em nhuộm tóc vàng hoe, ăn mặc như idol Hàn Quốc

19/08/2019 10:41 GMT+7

Sau khi tuyên bố hoạt động nghệ thuật nghiêm túc tại họp báo ra mắt phim Anh muốn quên em không? , Nam Em nhanh chóng 'lột xác' để khẳng định lại vị trí trong showbiz.

Ngoài sản phẩm điện ảnh, người đẹp gốc Tiền Giang còn tích cực tham gia biểu diễn thời trang, xuất hiện tại sự kiện cũng như những clip ngắn mang tính chất giải trí cao được cô đăng tải thường xuyên trên mạng xã hội. Không dừng lại ở đó, mới đây nhất, người đẹp sinh năm 1996 còn tung bộ ảnh cá tính, khoe giảm 12kg thành công để lấy lại được vóc dáng quyến rũ.
Nam Em cũng tiết lộ thêm những khó khăn khi thực hiện bộ ảnh này là vì quá ốm nên việc tìm trang phục vô cùng khó khăn. Tại thời điểm người đẹp không kiểm soát được cân nặng đã phải mặc trang phục size XXL nhưng bây giờ Nam Em chỉ mặc được size XXS. Hiện tập 2 của web drama Anh muốn quên em không? đạt được lượt xem lên đến 1 triệu view chỉ trong 1 tuần phát sóng. Với sự nỗ lực này, Nam Em mong lấy lại niềm tin yêu của khán giả.

Với những bộ trang phục trẻ trung kèm mái tóc nhuộm vàng, Nam Em khiến người hâm mộ trầm trồ tựa idol Hàn Quốc

Gắn bó nhiều năm với hình tượng mái tóc dài chuẩn truyền thống, tuy nhiên khoảng hơn 1 năm vừa qua, Nam Em liên tục thay đổi với nhiều màu khác nhau

Nhằm thay đổi hoàn toàn hình tượng và lấy lại cảm tình trong mắt công chúng, Nam Em sau khi giảm cân thành công đã quyết định tìm tới màu tóc mới nổi bật hơn

Màn tái xuất với diện mạo cùng gu thời trang được cải thiện một cách đáng kể của Nam Em khiến không ít fan ngỡ ngàng

Bộ ảnh còn khoe khéo vóc dáng thon gọn sau quá trình giảm cân khắc nghiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.