Nam Em - Nam Anh tung tăng dạo phố

19/01/2019 10:39 GMT+7

Hai chị em song sinh Nam Anh - Nam Em xinh đẹp rạng rỡ và thoải mái đùa nghịch cùng nhau khi xuống phố.

Năm vừa qua, Nam Anh - Nam Em bất ngờ hòa hợp và ở bên cạnh nhau như hình với bóng. Trước đó, cả hai từng có những xích mích, hiểu lầm và công chúng ít khi thấy họ song hành cùng nhau trong các hoạt động nghệ thuật. 
Sau nhiều biến cố, hai chị em dần cảm thông, làm hòa và động viên nhau vượt qua sóng gió Ảnh: Đại Dương
Thật khó để phân biệt được giữa hai chị em giống nhau như hai giọt nước Ảnh: Đại Dương
Riêng trong năm 2018, cặp chị em song sinh gốc Tiền Giang đều trải qua nhiều sóng gió trong cuộc sống. Chính những buồn vui đã vô tình kéo hai chị em lại gần nhau hơn. Cặp chân dài đã hóa giải những mâu thuẫn và kết hợp ăn ý thời gian gần đây.
Nam Em chia sẻ: "Chị em trong nhà thì đương nhiên sẽ có lúc tranh cãi, nhưng suy cho cùng họ vẫn là người thân thiết nhất với mình. Tình thân trong gia đình vẫn là trên hết, Nam Em rất hạnh phúc khi những lúc khó khăn nhất vẫn có gia đình, có chị Nam Anh kề cận. Đó là điều rất quý giá mà Nam Em may mắn có được".
Nam Anh và Nam Em vui vẻ tạo dáng cùng nhau Ảnh: Đại Dương
Thời gian gần đây, không quá khó để nhận ra cả Nam Anh - Nam Em thường xuyên xuất hiện cùng nhau tại các sự kiện, nhí nhảnh chụp ảnh hoặc quay những đoạn video clip chia sẻ với khán giả những khoảnh khắc đời thường rất vui vẻ của cả hai.
Cả Nam Anh và Nam Em đều bộc bạch: "Cuộc sống này là của mình, hãy tận hưởng và hết mình với nó. Ai cũng chỉ có một cuộc đời, một tuổi thanh xuân, cớ sao phải sống vì người khác".
Hai người đẹp gốc Tiền Giang diện trang phục dịu dàng tung tăng xuống phố Ảnh: Đại Dương
Hai chân dài sinh năm 1996 đang cố gắng thu xếp công việc để sớm về quê ăn Tết cùng gia đình. Với cả hai, ngày Tết được sum vầy bên mâm cơm gia đình vẫn là điều thiêng liêng quý giá nhất.
Trong năm mới 2019, Nam Anh - Nam Em cũng bật mí sẽ có những kế hoạch hợp tác giữa hai chị em. Cả hai cũng thể hiện quyết tâm sẽ nỗ lực làm việc và chinh phục những thử thách mới một cách cố gắng và quyết tâm nhất có thể.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.