Nam Em mặc váy dạ hội khoe giọng hát ngọt dành tặng chiến sĩ

08/12/2016 07:36 GMT+7

(iHay) Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em đã để lại ấn tượng đẹp khi tự tin biểu diễn ca khúc Trái tim người lính dành tặng cho các chiến sĩ.

(iHay) Top 8 Miss Earth 2016 Nam Em đã để lại ấn tượng đẹp khi tự tin biểu diễn ca khúc Trái tim người lính dành tặng cho các chiến sĩ.

Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 1 Nam Em để lại ấn tượng với sân khấu Trái tim người lính tại chương trình Chúng tôi là chiến sĩ
Đặt chân đến Hà Nội để tham gia nhiều hoạt động trong chuỗi lịch trình dày đặc, Nam Em đã làm nhiều người nức lòng khi tranh thủ xuất hiện trong Gala 10 năm chương trình Chúng tôi là chiến sĩ. Không chỉ thu hút mọi ánh nhìn trong sự kiện với bộ váy dạ hội cầu kì màu xanh lá, người đẹp 20 tuổi còn chiếm cảm tình của hầu hết tất cả mọi người có mặt trong chương trình bởi màn trình diễn ấn tượng.
Tự tin khoe giọng hát ngọt ngào, Nam Em đã làm mát lòng hoàn toàn những người lính phía dưới khán đài. Có lẽ đây cũng chính là lý do làm ca sĩ Mạnh Quỳnh quyết định muốn hợp tác với Nam Em để cho ra mắt ca khúc mới trong thời gian tới.
Sau khi đêm giao lưu ý nghĩa kết thúc, Top 8 Miss Earth 2016 vẫn ở lại vui vẻ trò chuyện và chụp ảnh cùng các chiến sĩ. Nét tươi cười, thân thiện và hòa đồng của Nam Em làm những quân nhân càng thêm yêu quý cô hơn.
Trong chuyến công tác Hà Nội lần này, bên cạnh chương trình Chúng tôi là chiến sĩ, Nam Em còn tham gia trình diễn Duyên dáng Việt Nam 28 và chuẩn bị cho hai bộ phim điện ảnh lớn, đánh dấu lần đầu tiên lấn sân sang màn ảnh rộng.
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 2
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 3Cô nổi bật trên thảm đỏ với bộ váy thướt tha
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 4Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long với khả năng trình diễn chuyên nghiệp
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 5Top 5 Solo cùng bolero khoe chất giọng đáng ngưỡng mộ
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 7 Nam Em hào hứng tạo dáng cùng các chiến sĩ
Nam Em tự tin khoe giọng hát dành tặng các chiến sĩ 6 Cô thân thiện chụp ảnh cùng những người lính trong chương trình

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.