Nam Em lộ thân hình gầy gò sau lùm xùm người thứ ba

16/03/2020 08:43 GMT+7

Đăng tải bức ảnh mới trên trang cá nhân, Nam Em khiến khán giả lo lắng vì gương mặt gầy gò, hốc hác.

Trên trang cá nhân, Nam Em đăng tải hình ảnh chụp trong xe ô tô kèm theo dòng trạng thái: “Nắng trời đã nóng nhưng chị Na (dịch Covid-19) còn nóng hơn. Kiểu này chắc húp cháo cầm hơi quá". Trong ảnh, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 diện áo sơ mi giản dị, ghi điểm bởi vẻ ngoài nữ tính, xinh đẹp. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dư luận với hơn 5.000 lượt thích và hàng trăm bình luận.
Nhiều khán giả dành lời khen ngợi cho vẻ ngoài của giọng ca Quên anh là điều khó khăn và khuyên cô giữ sức khỏe trong giai đoạn bệnh dịch. Một tài khoản viết: “Xinh quá chị ơi. Dạo này dịch bệnh, ra đường nhớ mang khẩu trang và nhớ ăn uống đầy đủ nha". “Trái đất có nổ tung thì cũng phải xinh đẹp, vui vẻ lên em, buồn chán không giải quyết được việc gì đâu", khán giả khác động viên.
Bên cạnh đó, một số khán giả lo lắng khi nhìn thấy gương mặt diễn viên Lô tô có phần gầy gò, hốc hác hơn trước. Một tài khoản bày tỏ: “Nay chị ốm quá đi". “Ốm quá vậy em? Ăn nhiều vô, đừng ngại", một fan nhắc nhở. Được biết đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp sinh năm 1996 đăng tải hình ảnh trên trang cá nhân của mình sau khi vướng phải lùm xùm tình ái.

Nhìn thấy ngoại hình gầy gò của Nam Em, nhiều người khuyên cô nên ăn uống và giữ sức khỏe

Ảnh: FBNV

Nam Em là một trong những mỹ nhân sở hữu cân nặng thất thường. Còn nhớ trước đây, cô từng khiến người hâm mộ bất ngờ khi xuất hiện với ngoại hình mũm mĩm tại một sự kiện. Thậm chí, không ít khán giả còn nghi ngờ người đẹp sinh năm 1996 đang có bầu. Trước những ồn ào không đáng có, Nam Em lên tiếng phủ nhận và cho biết cô tăng hơn 8kg vì “ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn, yêu đời hơn". Tuy nhiên, trong một bức ảnh khác, cô lại gây lo lắng vì ngoại hình gầy gò. Đại diện của Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long cho hay sức khỏe cô vẫn bình thường song “ăn nhiều lắm nhưng không mập được".

Nam Em xuất hiện cùng chị gái trong Thiếu niên nói sau thời gian vắng bóng

Ảnh: BTC

Hồi tháng 1.2020, Nam Em vướng ồn ào liên quan đến việc bị nữ ca sĩ Bảo Trân tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa cô và VJ Quốc Bảo. Sau đó, cô đã có những chia sẻ trên trang cá nhân. Người đẹp sinh năm 1996 không giấu được thái độ bức xúc trước sự việc: “Tôi xin phép được đâm đơn kiện vụ này. Tôi không im lặng nữa. Vừa lợi dụng mà còn vừa vu khống ai mà nhịn cho nổi. Thử hỏi mọi người ở trong vị trí của tôi đi... Tôi hiền quá nhiều rồi, không hiền nữa”. Tuy nhiên, kể từ khi vụ việc xảy ra, Nam Em hạn chế đăng tải ảnh trên Facebook. Vì vậy, hình ảnh mới của cô khiến dư luận không khỏi lo lắng.
Mới đây, sau thời gian vắng bóng, Nam Em cũng gây chú ý khi xuất hiện cùng chị gái Nam Anh trong chương trình Thiếu niên nói. Tại đây, khi lắng nghe câu chuyện của bé Phương Anh về những áp lực khi chị em sinh đôi bị so sánh, Nam Anh - Nam Em cũng tiết lộ câu chuyện của riêng mình: "Thời đi học hai chị em hay bị so sánh Nam Anh với Nam Em ai đẹp hơn, ai học giỏi hơn, chỉ là nói vui thôi nhưng thà so sánh với một người xa lạ còn hơn so sánh với người trong nhà. Và việc so sánh vô tình làm tổn thương cả hai. Lời khuyên dành cho tất cả mọi người, nếu bị tác động bởi gia đình hay xã hội làm cho ý chí mình bị đi xuống hãy học cách đối diện và vượt qua nó". Những chia sẻ này giúp mọi người hiểu hơn về cuộc sống của cả hai đằng sau ánh hào quang trên sân khấu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.