Nam Em lên tiếng khi bị tố ‘cướp' VJ Quốc Bảo từ ca sĩ Bảo Trân

11/01/2020 21:15 GMT+7

Khi bị dư luận chỉ trích vì là người thứ ba xen vào mối quan hệ tình cảm của Bảo Trân và Quốc Bảo, Nam Em đã có những phản hồi trên trang cá nhân.

Mới đây, Nam Em bất ngờ bị tố là người thứ ba xen vào mối quan hệ giữa ca sĩ Bảo Trân và VJ Quốc Bảo. Theo thông tin cộng đồng mạng chia sẻ, nam VJ có mối quan hệ tình cảm với người đẹp sinh năm 1996 khi anh đã có con riêng với Bảo Trân. Điều này khiến dư luận bức xúc, quay sang chỉ trích Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long. Ngay sau đó, Nam Em có những phản hồi trên trang cá nhân. Cô viết: “Nam Em chỉ muốn chia sẻ một lần duy nhất như này, đã cắt đứt mối quan hệ với Bảo từ lâu vì biết được nhiều chuyện không tốt”.
Đồng thời, Nam Em khẳng định cô không quen biết Bảo Trân và đề nghị nữ ca sĩ không được nhắc tên mình trong bất kỳ chuyện gì. Cô nhấn mạnh: “Nếu Nam Em có làm gì sai pháp luật xin mời ra tòa kiện Nam Em. Còn chuyện gia đình Trân tự giải quyết. Yêu cầu bên phía Trân cư xử văn minh và không có thái độ vu khống hoặc tố cáo. Nếu tiếp tục vi phạm xin mời lên tòa có pháp luật giải quyết...”.

Trước đó, Bảo Trân gây chú ý khi tỏ thái độ với Nam Em tại một sự kiện

Ảnh: FBNV

Cuối dòng trạng thái, Nam Em nhấn mạnh: “Là phụ nữ đã khổ, nên xin đừng làm khổ nhau nữa”. Dòng trạng thái của người đẹp sinh năm 1996 lập tức được dư luận quan tâm. Đây được xem là lần đầu tiên cô lên tiếng sau khi vướng chỉ trích trở thành người thứ ba, xen vào mối quan hệ của đồng nghiệp. Nhiều khán giả động viên Nam Em vượt qua cú sốc này, song cũng có nhiều người xúc phạm cô. Trong khi đó, nhiều cư dân mạng chỉ trích VJ Quốc Bảo: “Người lên án tôi nghĩ là Quốc Bảo. Chứ giấu chuyện có gia đình thì ai mà biết mà bảo là cướp này kia. Người không biết không có tội. Biết dừng lại là tốt chứ có đi xa hơn đâu”.
Ồn ào của Nam Em xuất phát từ đoạn clip Bảo Trân có "thái độ" với người đẹp sinh năm 1996 trên thảm đỏ. Cụ thể, lúc cô vui vẻ chụp ảnh thì một đồng nghiệp nữ tỏ thái độ trước sự xuất hiện của giọng ca Vai phụ. Cô gái này là ca sĩ Bảo Trân, thành viên nhóm nhạc Gemini. Hình ảnh trong clip cho thấy Bảo Trân bày tỏ sự hậm hực, thậm chí là muốn tiến đến gây hấn song được một người bạn ngăn cản. Sau khi bị cư dân mạng chỉ trích, Bảo Trân đã có dòng trạng thái đầy ẩn ý trên trang cá nhân. Cô dùng những lời lẽ thách thức: "Thứ vô đạo đức như nó ta liếc thế là còn nhẹ đấy, nhắc tên nó ta còn thấy bẩn miệng. Những người không biết thì ta không trách. Nhưng tốt nhất đừng có mạnh miệng khi chưa biết gì cả. Ta trân trọng gia đình ta hơn cả mạng sống. Chỉ có thứ không biết gia đình thiêng liêng như thế nào, phá hoại gia đình kẻ khác mới là cặn bã”.
Cuối dòng trạng thái, ca sĩ Bảo Trân cho biết: “Nhưng mà cứ đợi đi, sự thật còn chờ em đấy em. Dạy dỗ lại fan của em đi nhé. Mong là đến được mắt chính chủ, chứ Facebook nó ta block lâu rồi”. Dòng trạng thái của nữ ca sĩ tiếp tục trở thành đề tài bàn luận của dư luận. Nhiều người cho rằng Bảo Trân đang ám chỉ Nam Em “phá hoại hạnh phúc gia đình người khác". Sau đó, Nam Em cũng đăng tải dòng chia sẻ: “Cuộc sống dạy tôi phải mạnh mẽ sau những lần bị tổn thương. Nên bản thân phải tự thương lấy mình. Tôi không thể cứ ngồi yên và chờ người tới cứu. Giờ tôi phải đứng dậy, mạnh mẽ bước đi trong sự kiêu hãnh và thần thái".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.