Nam Em lén mang quà sinh nhật đến nhà riêng Trường Giang?

20/04/2018 12:57 GMT+7

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một cô gái được cho là khá giống với Hoa khôi Nam Em mang hoa và bánh sinh nhật đến đặt trước cửa căn hộ của ‘Mười Khó’.

Người đăng tải đoạn clip còn ghi chú thích: “Nam Em chơi lớn thiệt. Mua bánh sinh nhật và hoa để trước căn hộ của Trường Giang. Vầy đi cho bỏ tật”. Dù không nhìn thấy được cận mặt do cô gái trong clip đội mũ và xõa tóc nhưng cộng đồng mạng vẫn cho rằng nhân vật này là Top 8 Hoa hậu Trái đất 2016.
Không ít ý kiến cho rằng nếu sự thật người trong clip trên là Nam Em thì đây là một hành động khó hiểu. Có người còn cho rằng người đẹp này đang “chơi trội”, "quấy phá" hơn là chúc mừng người đã đùa giỡn tình cảm của mình.
“Qua tặng hoa mà cúi xuống cung kính như kiểu đi thăm mộ ấy. Có thể đây là một cách “tiễn” người yêu cũ của Miss Thất Tình 2018 chăng?”, một người dùng mạng viết.
Nhiều người hâm mộ Nam Em cũng lên tiếng rằng kể cả khi người trong đoạn clip là thần tượng của họ thì cũng không có gì đáng chê trách. “Trai chưa vợ, gái chưa chồng. Nhã Phương và Trường Giang cũng đâu phải là đã cưới nhau đâu. Chẳng ai cướp được người yêu của bạn khi mà anh ấy không cho phép. Tội nghiệp Nam Em đến giờ vẫn nặng tình”, một số ý kiến tỏ ra bênh vực Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015.
Nhiều người cho rằng Nam Em đang cố tình mượn chuyện tình cảm để PR cho sản phẩm âm nhạc. Cũng có ý kiến cho rằng người đẹp "phát điên" vì lụy tình Trường Giang
Một số giả thuyết cũng được công chúng đưa ra rằng giọng ca Cùng anh đi xa đang cố tình gây chú ý để trở lại với các dự án nghệ thuật. Vì mới đây cô vừa cho ra mắt sản phẩm âm nhạc mới. Đoạn clip nói trên được tung ra cũng là thời điểm người đẹp phát hành bài hát Anh có đang lắng nghe với ca từ đầy thương nhớ lên YouTube.
“Con tim này ngày ngày tìm kiếm anh, anh ở ngay đây nhưng chẳng chạm được tới”, lời bài hát mới của Nam Em có một sự trùng hợp với nghi án “phục kích” trước nhà người yêu để tặng quà sinh nhật. Trên trang cá nhân của mình, nữ ca sĩ cũng chia sẻ bài hát mới với trạng thái đầy ẩn ý: “Còn cơ hội nào cho em”.
Tuy nhiên, một số khán giả chỉ nghĩ đơn giản rằng chân dài này đang gặp vấn đề về tâm lý. Bởi trước đó cô từng thừa nhận mình bị mắc chứng rối loạn cảm xúc lưỡng cực và thường xuyên có những phát ngôn lạ trên trang cá nhân. Liên hệ với phía truyền thông của chân dài gốc Tiền Giang, người này cho hay không muốn lên tiếng về nghi án này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.