Nam Em làm phim tự truyện lấy bối cảnh Đà Lạt

Thế Sang
Thế Sang
31/12/2019 19:41 GMT+7

Giáng sinh một mình là tác phẩm mới nhất do người đẹp Nam Em đóng chính. Tuy sợ rằng phim sẽ kén người xem nhưng cô vẫn quyết tâm thực hiện tác phẩm.

Tối 30.12, người đẹp Nam Em đã ra mắt tập đầu tiên trong chuỗi phim ngắn tự truyện do cô đóng chính mang tên Giáng sinh một mình. Lấy bối cảnh chính là Đà Lạt thơ mộng, chân dài sinh năm 1996 hóa thân thành "tiên nữ" sống giữa xứ lạnh, qua đó ngầm truyền tải thông điệp sống tự lực, tích cực đối với người trẻ. Chỉ đạo cho loạt phim là đạo diễn Ngô Viết Đại Dương.
Những hoạt động thường nhật của nhân vật mà Nam Em hóa thân được thể hiện qua những khung hình mang màu sắc cổ điển, nên thơ. Xen lẫn trong tác phẩm là những ca từ của bài hát Quên anh là điều khó khăn do một người anh trong đoàn làm phim sáng tác tặng riêng cho Nam Em.
Dự án phim mới nhất này của Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 theo như cô chia sẻ là mang nhiều "rủi ro". Sao phim Lô tô tâm sự: "Mặc dù đây không phải là thể loại phim quá thịnh hành tại Việt Nam nhưng mình vẫn quyết định làm. Đôi khi một thứ gì đó đã cũ nhưng khi nghe lại vẫn thấy có cảm xúc, đó được gọi là duyên". Cô cũng bộc bạch, mọi thứ trong chuỗi phim của mình đều là duyên và cô muốn gửi cái duyên đó đến người xem, coi như là món quà dịp cuối năm.
Nam Em làm phim tự truyện lấy bối cảnh Đà Lạt1

Tập 1 Giáng sinh một mình đăng tải trên kênh YouTube của Nam Em được khán giả đón nhận tích cực

Ảnh: NVCC

Nam Em là một trong những cái tên nhận được sự mến mộ trong làng giải trí Việt thời gian gần đây, mặc dù xuất thân của cô vốn là người mẫu và "kinh" qua nhiều cuộc thi nhan sắc nổi bật như Hoa hậu Việt Nam 2014, Hoa hậu Hoàn vũ Việt nam 2015, Hoa hậu Trái đất 2016. Một năm trở lại đây, hoa khôi gốc Tiền Giang tham gia nhiều chương trình truyền hình cũng như góp mặt trên màn ảnh lớn. Năm 2020, cô ấp ủ nhiều dự án để tiếp tục hâm nóng tên tuổi và cống hiến cho người hâm mộ. Ngày 4.1 tới, cô sẽ ra mắt MV ca nhạc Butterfly Vitamin D xem như lời chúc tết đầy ý nghĩa dành cho những người yêu thương mình.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.