Nam Em làm giám đốc quốc gia của Miss Earth

16/08/2017 11:43 GMT+7

Từng lọt Top 8 Hoa hậu Trái đất (Miss Earth) năm ngoái, Nam Em tự tin đảm nhận vai trò Giám đốc quốc gia (National Director) và bắt đầu hành trình tìm kiếm đại diện Việt Nam tham gia cuộc thi Miss Earth 2017.

Với vai trò là Giám đốc Quốc gia, Nam Em sẽ chịu trách nhiệm về việc đề cử, chọn lựa và đào tạo người đẹp Việt Nam dự thi Hoa hậu Trái đất 2017 (Miss Earth 2017). Bằng kinh nghiệm của người đi trước, cùng những bài học đúc kết được từ hành trình tham gia nhiều đấu trường nhan sắc trong lẫn ngoài nước, Nam Em bày tỏ sự tự tin với những gì cô có thể chia sẻ với ''đàn em''.
Nam Em vẫn tích cực trau dồi ngoại ngữ sau sự cố đáng tiếc năm ngoái
Chia sẻ về vai trò mới của mình, Nam Em cũng cho biết: “Cho đến lúc này, Nam Em vẫn còn giữ nguyên những cảm xúc tuyệt vời mà mình đã có trong suốt hành trình từ lúc chuẩn bị đến khi tham dự cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 tại Philippines. Nam Em cảm thấy may mắn vì bên cạnh mình có ê-kíp chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình và khán giả khắp nơi ủng hộ. Vì vậy, Nam Em cũng muốn rằng với vai trò và khả năng của mình, Nam Em có thể trở thành người bạn thân thiết của người đẹp sẽ đại diện cuộc thi năm nay. Chắc chắn Nam Em sẽ làm hết sức mình để Việt Nam lại có một đại diện dự thi, tranh tài hoàn hảo nhất có thể”.
Sau thành công tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016, Nam Em không tham gia quá nhiều các hoạt động showbiz mà dành thời gian để đầu tư, rẽ hướng kinh doanh. Sắp tới cô sẽ ra mắt nhà hàng ẩm thực nhằm giới thiệu các món ngon của vùng đất Nam bộ nơi mình sinh ra và lớn lên.
Miss Earth năm nay tiếp tục diễn ra tại Philippines. Đêm chung kết dự kiến được tổ chức vào ngày 4.11 tới với màn so tài của các nhan sắc đến từ hơn 90 quốc gia, vùng lãnh thổ. Chủ đề chính thức của cuộc thi năm nay đã được xác định đó là “Heroines Fighting Climate Change” - Những người hùng chống biến đổi khí hậu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.