Nam Em khóc liên tục trên phim trường 'Lô tô'

13/02/2017 12:06 GMT+7

Đảm nhận vai nữ chính trong bộ phim điện ảnh Lô tô , Nam Em đã có một tháng ăn ngủ trên phim trường tại Hà Tiên. Đây thực sự là quãng thời gian đáng nhớ vì hầu như ngày nào cô cũng khóc từ sáng đến khuya.

Vai Thương trong Lô tô là vai nữ chính đầu tiên của Nam Em khi bén duyên với điện ảnh. Đó là cô gái tròn đôi mươi, quyết lên đường đi tìm cha mình chỉ qua tấm ảnh và lời kể mơ hồ của mẹ. Trên đường đi, cô gặp tai nạn và lạc vào đoàn lô tô của Lệ Phi Phi (Huỳnh Lập). Từ đó, hành trình tìm cha của Nam Em đã gặp vô vàn tiếng cười và nước mắt.
Người đẹp lấy lại cân bằng nhờ những phút giây vui đùa cùng các em nhỏ tại địa phương
Chia sẻ về sự trải nghiệm mới mẻ này, Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long cho biết khi nhận được vai diễn, cô vô cùng hồi hộp, lo lắng đến nỗi mất ăn, mất ngủ. Tuy nhiên, khi ra phim trường, nhờ sự hỗ trợ từ những anh chị đi trước, đặc biệt là NSƯT Hữu Châu, diễn viên Huỳnh Lập, Minh Dũng, Hải Triều… người đẹp đã phần nào tự tin hơn trước ống kính. 
Có những ngày Nam Em và ê kíp phải thức dậy lúc 4 giờ sáng và trở về khách sạn vào 3 giờ sáng hôm sau. Vì vai diễn rất nặng tâm lý nên hầu như ngày nào người đẹp cũng phải khóc trên phim trường từ sáng tới khuya. Để làm được điều này, cô phải nuôi cảm xúc và đắm mình vào nhân vật. Chính vì thế mà kết thúc 1 tháng trên phim trường, người đẹp gốc Tiền Giang phải mất nhiều thời gian để thoát khỏi vai Thương.
Bù lại, những ngày quay phim là quãng thời gian đáng nhớ với Nam Em vì cô được bà con tại Hà Tiên (Kiên Giang) chào đón nồng nhiệt, đặc biệt là các em nhỏ. Đoàn phim cũng dựng khu trò chơi thiếu nhi ngay trên bãi đất trống nên ngoài giờ học, các em nhỏ hầu như túc trực trên phim trường. 
Hiện tại, bộ phim Lô tô đã hoàn thành các cảnh quay và bước vào giai đoạn hậu kỳ, dự kiến sẽ ra rạp vào cuối tháng 3 trên toàn quốc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.