Nam Em khiến fan lo lắng với ngoại hình gầy gò

Thành Long
Thành Long
23/10/2019 20:15 GMT+7

Bức ảnh mới được Nam Em chia sẻ để lộ thân hình gầy gò. Nhiều fan lo lắng cho tình trạng sức khỏe của thần tượng.

Trên trang cá nhân, Nam Em gây chú ý khi đăng tải bức ảnh cá nhân kèm theo dòng trạng thái: “Khi mẹ đi làm mà còn nhõng nhẽo". Bức ảnh nhận hơn 7.500 lượt thích và hàng trăm bình luận. Đa phần khán giả khen ngợi nhan sắc xinh đẹp của chân dài sinh năm 1996. Tuy nhiên, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự lo lắng khi ngoại hình của Nam Em có phần gầy gò, đặc biệt là ở phần vai và hai cánh tay.

Trước đó, người đẹp phải tích cực giảm cân vì ngoại hình "phát tướng"

Ảnh: NVCC

Một khán giả bày tỏ: “Ốm quá con gái, mập một chút nữa mới đẹp. Nhớ tăng cân cho đẹp nha". Tài khoản khác chia sẻ: “Gầy quá rồi em ơi, ráng ăn đi". “Mặt xinh quá, nhưng mà ốm quá bé ơi", cư dân mạng khác bình luận. Trả lời Thanh Niên, quản lý Nam Em cho biết hiện tại sức khỏe người đẹp vẫn ổn định. Nói về ngoại hình của Nam Em, anh cho hay: “Bây giờ Nam Em ăn nhiều lắm mà không mập được".
Đây không phải là lần đầu tiên Nam Em có sự thay đổi về ngoại hình. Trước đó, người đẹp từng khiến nhiều người bất ngờ khi tăng cân mất kiểm soát. Còn nhớ tại đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018, người đẹp xuất hiện với thân hình “phì nhiêu". Cô cho biết đã tăng hơn 8kg vì “ăn ngon, ngủ ngon và tinh thần phấn chấn, yêu đời hơn". Thậm chí, một số người nghi ngờ Nam Em có bầu khiến cô phải lên tiếng phủ nhận. Sau đó, người đẹp quyết tâm giảm cân, lấy lại vóc dáng thon gọn và nhận nhiều lời khen từ người hâm mộ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.