Nam Em háo hức khi vào vai công an trong phim truyền hình 1.100 tập

17/11/2016 22:41 GMT+7

(iHay) Đây là lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Việt Nam xuất hiện dự án phim hình sự kéo dài tới 1.100 tập.

(iHay) Phim dự kiến kinh phí hơn 300 tỉ đồng và ra mắt khán giả vào tháng 3.2017 trên kênh truyền hình SCTV 14, có sự góp mặt của Hoa khôi ĐBSCL - Top 8 Hoa hậu trái đất Nam Em và Top 5 Hoa hậu VN 2012 Phan Thị Mơ.

Hoa khôi Nam Em và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng

Ngày 21.11.2016 Hãng phim Người bảo vệ của Báo Công an TP.HCM, công ty CP 24h Good và hãng phim Sena sẽ khởi quay phần 1 (gồm nhiều tập) có tên gọi Mật danh Đ9 của bộ phim hình sự Hồ sơ lửa kéo dài tới 1.100 tập. Lần đầu tiên trong lịch sử truyền hình Việt Nam có dự án phim dài tập đến vậy.

Được biết Hồ sơ lửa do nhà văn, nhà báo Lại Văn Long chấp bút và những nhà biên kịch tên tuổi: Phạm Thùy Nhân, Châu Thổ góp sức… Phim có sự tham gia của “dàn” diễn viên hàng đầu Việt Nan hiện nay như: Hai Nhất, NSƯT Chí Trung, Trương Thế Vinh, Bình Minh, Quý Bình, Mạnh Trường, Thái Hòa, Lương Thế Thành, Khương Ngọc, Khương Thịnh, Lâm Minh Thắng, Hoàng Phúc, Võ Thành Tâm, Quang Sự, Vĩnh Thụy, Trọng Hải, Ninh Dương Lan Ngọc, Minh Hằng, Nhã Phương, Ngọc Lan, Trang Nhung, Hoa hậu VN Đỗ Mỹ Linh...
Nhà báo, đại tá Trần Trọng Dũng - Tổng Biên tập Báo Công an TP.HCM cho biết: “Bộ phim Hồ sơ lửa rất hấp dẫn, bao gồm nhiều tuyến nhân vật, nhiều án hay đã được cất vó của công an TP.HCM. Bộ phim phản ánh chân thật và sinh động cuộc đấu tranh khốc liệt, đầy hiểm nguy của người chiến sĩ công an trấn áp những tội phạm có tổ chức, vừa phải vượt qua nhiều khó khăn trong cuộc sống đời thường, dũng cảm mưu trí, dám chấp nhận hy sinh để hoàn thành nhiệm vụ, đồng thời tôn vinh nhiều nhà báo dám đối đầu với tội ác để phản ánh sự thật, bảo vệ chân lý, lẽ phải góp phần vì sự bình yên cuộc sống”.
Nhà biên kịch Châu Thổ chia sẻ thêm: ‘Ban đầu Nam Em sẽ vào một vai chính, có đời sống phức tạp nên khi đọc kịch bản, cô đã từ chối mà muốn xin vào vai nữ công an xinh đẹp, võ nghệ cao cường, sống nhân ái cùng đồng đội phá hết vụ án này đến vụ án khác…vì Nam Em muốn giữ một hình ảnh đẹp trong lòng khán giả và người hâm mộ cô, nên đoàn phim đã chấp nhận. Còn vai "ác" kia thì để Phan Thị Mơ đảm nhận”.
Tại buổi họp báo ra mắt dự án phim chiều 17.11, Nam Em chi sẻ với báo giới: “Tôi nhận lời mời tham gia bộ phim này ngay trước đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2016 diễn ra tại Philippines. Thật sự đó là động lực rất lớn để tôi vượt qua áp lực của cuộc thi đang đè nặng. Lúc ấy, tôi cứ nghĩ nếu không có giải gì ở cuộc thi này về nước cũng có ngay dự án phim Hồ sơ lửa thực hiện sẽ đỡ buồn và…quên đi mọi thứ. Rất may số phận đã mỉm cười khi tôi có cùng lúc 2 niềm vui lớn là vào top 8 Hoa hậu Trái đất và được… đóng phim truyền hình Việt dài 1.100 tập”. Trả lời những thắc mắc về khả năng diễn xuất hạn chế của các người đẹp, Hoa khôi Nam Em bộc bạch: “Vì đang trong quân ngũ là sinh viên Trường đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội nên việc thể hiện hình ảnh người chiến sĩ công an nhân dân cũng không đến mức quá khó khăn như mọi người nghĩ. Tôi sẽ cố gắng hết sức mình ”.
Còn Top 5 hoa hậu VN 2012 Phan Thị Mơ cũng cảm thấy hồi hộp, lo lắng khi nhận một vai từ Nam Em chuyển sang nhưng với sự hướng dẫn tận tình của đạo diễn, đặc biệt nhất là hai biên kịch kỳ cựu Châu Thổ và Phạm Thùy Nhân, cô hy vọng vai diễn cũng sẽ thành công và được khán giả yêu thích.
Hoa khôi Nam Em và Phan Thị Mơ cho biết rất thích khi đọc 10 kịch bản phần đầu của bộ phim Hồ sơ lửa và đang hồi hộp chuẩn bị ra trường quay. 
Nam Em đang rất háo hức với dự án phim truyền hình 1.100 tập của Hãng phim Người Bảo vệ
Nét thơ ngây trong sáng sẽ được thay thế bằng người nữ công an tài trí, gan dạ
 Phan Thị Mơ lần đầu đóng phim truyền hình nhiều tập
Cô rất hồi hộp chờ ngày bấm máy
Phan Thị Mơ tự tin sẽ thành công trong vai trò diễn viên truyền hình.
Phan Thị Mơ và Nam Em tại buổi ra mắt dự án phim chiều 17.11 - Ảnh: Nguyễn Hữu Phước
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.