Nam Em dự định mỗi tháng ra mắt một MV

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
14/03/2018 11:52 GMT+7

Sau thành công trong bộ phim điện ảnh chiếu tết 798 Mười , Nam Em tiếp tục hoạt động sôi nổi bằng dự án âm nhạc mỗi tháng ra mắt một MV, nghiêm túc đi theo con đường ca hát chuyên nghiệp.

Từng gây bất ngờ khi lấn sân ca hát, Nam Em đã gặt hái không ít thành công tại cuộc thi Tình bolero 2016 và những sản phẩm âm nhạc như MV Tết sang, Giá như cha còn ở trên đời… Không xem ca hát như cuộc dạo chơi, người đẹp quyết định thực hiện một dự án âm nhạc dài hơi trong năm 2018.
Theo đó, "phát súng" đầu tiên là MV Cùng anh đi xa, một sáng tác mới của Phúc Bồ được "đo ni đóng giày" cho giọng hát của Nam Em. Ca khúc là bản R&B với giai điệu trẻ trung, hiện đại, khác hẳn được Nam Em yêu thích ngay từ lần đầu nghe bản demo và lập tức thu âm, thực hiện MV ngay sau đó.
Nam Em khoe vẻ đẹp mong manh, dịu dàng trong MV
Khai thác lợi thế vẻ đẹp dịu dàng và ngày càng gợi cảm, Nam Em hóa thân thành cô gái đáng yêu, trong sáng trong những bộ cánh thanh lịch, lột tả hình ảnh cô gái đang hạnh phúc trong tình yêu. Nam Em chia sẻ cô mong muốn bài hát này sẽ là món quà dành tặng cho tất cả các khán giả, đặc biệt là cho những ai đang yêu như một món quà ngọt ngào cho ngày Valentine trắng 14.3 năm nay.
Đặc biệt, MV này cũng được xem là bước mở màn cho chuỗi các MV tiếp theo sẽ lần lượt được cô cho ra mắt trong thời gian tới. Người đẹp chia sẻ: "Tôi thật sự nghiêm túc và quyết tâm theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp và chinh phục khán giả bằng những sản phẩm âm nhạc tốt nhất có thể. Bằng khả năng của mình, tôi sẽ cố gắng trình làng một MV mỗi tháng, sẽ là những bất ngờ mà tôi mong muốn mang đến cho khán giả".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.