Nam Em: 'Cũng là con người, tại sao tôi không được yêu?'

19/03/2018 13:42 GMT+7

Tối 18.3, đón nhận ý kiến trái chiều khi hé lộ từng có tình cảm đặc biệt với Trường Giang, top 8 Hoa hậu Trái đất 2016 bất ngờ treo trạng thái đầy ẩn ý: 'Tôi cũng là con người, tại sao tôi không được yêu?'.

Dù dòng trạng thái này sau đó bị tháo xuống nhưng cũng kịp thu hút hàng ngàn lượt tương tác và bình luận. Người đẹp sinh năm 1996 tiếp tục đón nhận nhiều ý kiến trái chiều khi trót thừa nhận có thời gian dành tình cảm cho diễn viên hài Trường Giang, một nam nghệ sĩ đã có người yêu. Điều đó khiến người hâm mộ cặp đôi Nhã Phương - Trường Giang phản ứng, làm Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long chịu không ít áp lực.
Phản hồi về nghi vấn có hay không việc Nam Em tạo sự chú ý để PR cho MV ca nhạc mới ra mắt của mình, đại diện truyền thông của cô nói: “Chúng tôi có nói gì thì cũng khó ai tin trong thời điểm này. Những gì diễn ra mấy ngày qua thật sự không nằm trong dự định. Nam Em là cô gái thẳng thắn, mộc mạc nên cũng không phải là người giỏi che giấu cảm xúc của mình. Ai thông cảm và hiểu được tính cách đó của cô ấy sẽ cảm thấy rất quý".
"Sản phẩm âm nhạc lần này của Nam Em dự định là ra mắt vào ngày 14.2 vì nó là một ca khúc vui nhưng bị hoãn lại vì cô ấy liên tục gặp nhiều biến cố và chuyện buồn trong việc kinh doanh, tình cảm. Nếu nói là gây chú ý để PR thì Nam Em đã có thể làm gì đó sớm hơn chứ không phải bây giờ. Thậm chí nếu nói là Nam Em PR thì thông tin Nam Em bị phá sản nhà hàng và cả chuyện cô ấy bị bệnh đã khiến người ta quan tâm rồi đâu cần phải làm gì thêm”, người này nói thêm.
Trả lời báo chí, Nam Em cho biết không hối tiếc với những gì đã qua và cô gửi lời xin lỗi nếu vô tình làm ảnh hưởng đến ai đó 
Ở tuổi 22, Hoa khôi Đồng bằng Sông Cửu Long 2015 chia sẻ đã và đang phải trải qua những thăng trầm khá sớm trong sự nghiệp cũng như tình cảm. Nỗi đau mất cha chưa kịp vơi thì cô đã phải đón nhận những thất bại lớn trong việc kinh doanh nhà hàng.
Là người con có trách nhiệm với gia đình, người đẹp cố gắng chịu đựng những khó khăn một mình đến mức bị rối loạn cảm xúc lưỡng cực. Mặt khác nhiều tin đồn được đại gia “chống lưng” cũng ảnh hưởng không ít đến tinh thần và danh tiếng của cô. Giữa lúc đang buồn tủi, cô đơn nhất lại có một đồng nghiệp quan tâm, giúp đỡ đã khiến Nam Em không khỏi dao động. Tuy nhiên nữ chính phim 798 Mười khẳng định không làm gì đi quá giới hạn và đã để lý trí kiềm chế mọi thứ. Nhiều người hâm mộ cũng bày tỏ sự ái ngại cho những biến cố lớn mà thần tượng đang phải trải qua.
“Ai cũng tưởng làm người đẹp thì sẽ được hạnh phúc nhưng thật ra làm người đẹp cũng có nhiều cái khổ. Thật sự cảm thấy quá sức với một cô gái có tuổi đời còn trẻ như vậy”; “Người nghệ sĩ có tâm hồn mong manh, dễ cảm mà cũng dễ tổn thương. Thôi thì em hãy tự nhủ những tổn thương đó nó làm mình mạnh mẽ hơn”..., nhiều khán giả gửi lời động viên đến Nam Em.
Việc Trường Giang rút khỏi dự án điện ảnh 798 Mười của Dustin Nguyễn do Nam Em thủ vai nữ chính càng khiến cho những chia sẻ mới đây của người đẹp có sơ sở hơn
Nam Em gặp áp lực khi công khai có tình cảm trên mức bạn bè với Trường Giang dù anh đang quen Nhã Phương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.