Nam Em chia sẻ dự án cộng đồng tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất

14/10/2016 15:28 GMT+7

Nam Em vừa tung clip dự án cộng đồng trong khuôn khổ cuộc thi Miss Earth 2016 trên trang cá nhân. Đây là tâm huyết lớn nhất của cô trong kế hoạch 'đem chuông đi đánh xứ người'.

Nam Em bất ngờ chia sẻ dự án cộng đồng trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 1
Clip dự án cộng đồng của Nam Em vừa công bố đã nhận được rất nhiều lượt thích từ cư dân mạng
Đến với cuộc thi Hoa hậu Trái đất, ngoài kiến thức ngoại ngữ và những kỹ năng cần thiết, Nam Em còn chăm chút vào dự án bảo vệ môi trường. Cô thực hiện dự án tại quần đảo Nam Du - nơi thu hút du khách bởi vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ và kỳ vĩ. Thế nhưng, rác thải đang là một vấn đề cấp bách tại đây khi người dân địa phương còn bỏ ngỏ trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường biển. Vì thế, người đẹp và ê kíp đã cùng chung tay đầu tư vào dự án này nhằm góp sức bảo vệ mội trường thiên nhiên, đặc biệt là môi trường biển đảo.
Nam Em mong muốn rằng, với sức ảnh hưởng của mình, hy vọng dự án này sẽ lan rộng ra không chỉ trên đất nước Việt Nam mà còn mở rộng ra toàn thế giới. Bên cạnh đó, cô còn kêu gọi mọi người chung tay vì cộng đồng: “Cá nhân tôi, tôi biết sức mình có hạn nhưng cả một tập thể thì nó sẽ khác” bởi “Thiên nhiên là bình sữa mẹ của nhân loại”.
Nam Em bất ngờ chia sẻ dự án cộng đồng trong cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2
Người đẹp Nam Em nóng bỏng với trang phục bikini
Những ngày qua, Nam Em vừa trải qua các hoạt động đầu tiên của cuộc thi Hoa hậu Trái đất. Sau khi ra mắt báo giới, Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long rạng rỡ khoe vóc dáng gần như hoàn hảo của mình qua trang phục bikini. Bước đầu, Nam Em đã gây được ấn tượng với các nhan sắc quốc tế cũng như xuất hiện trên trang báo của nước chủ nhà. Sở hữu gương mặt sáng và số đo 3 vòng 85-60-90 cùng chiều cao 1,73 m, Nam Em là thí sinh châu Á có nhiều tiềm năng. Được biết, Nam Em ở chung phòng với hai người đẹp Ấn Độ và Mexico. Người đẹp đang sẵn sàng bước vào những hoạt động tiếp theo trong tâm thế vô cùng tự tin.
Hoa hậu Trái đất là một trong những cuộc thi sắc đẹp lớn nhất hành tinh được tổ chức thường niên nhằm nâng cao nhận thức của mọi người về vấn đề bảo vệ môi trường. Năm nay, cuộc thi Miss Earth diễn ra tại Philippines với sự tham gia của hơn 80 người đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.