Nam Em bị chỉ trích vì bỏ vô lăng, đùa giỡn khi đang lái xe

28/06/2018 13:43 GMT+7

Top 8 Hoa hậu Trái đất 2015 bị cộng đồng mạng chỉ trích vì hành động nguy hiểm, thả hai tay đùa giỡn khi đang lái xe lưu thông trên đường.

Đoạn clip dài gần một phút cho thấy Nam Em đang lái ô tô lưu thông trên đường. Sau đó, người đẹp bất ngờ bỏ vô lăng, nhún nhảy và múa hát theo điệu nhạc bài hit mới của nhóm Black Pink. Cô còn quay sang người quay clip đùa giỡn mặc cho nhiều phương tiện khác cũng đang lưu thông xung quanh. Cuối clip, cô còn quay sang hỏi người quay clip: “Chắc đủ rồi chị ha”.
Đoạn clip trên được chia sẻ với tốc độ chóng mặt trên mạng xã hội. Nhiều ý kiến chỉ trích Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long 2015 quá bất cẩn khi đang lái xe. Họ cho rằng cô xem thường tính mạng của mình và những người đang tham gia giao thông.
“Tôi không thấy có gì hài hước cả. Đoạn clip này cần được chuyển đến công an giao thông. Tính mạng của mình không coi ra gì thì cũng nên nghĩ đến sự an toàn của những người xung quanh chứ”, một cư dân mạng bình luận.
Bạn gái Hoài Lâm cho rằng hành động của Nam Em là hết sức vô duyên Ảnh: Chụp màn hình
Bạn gái Hoài Lâm, Lư Hoàng Bảo Ngọc đã chia sẻ đoạn clip này trên trang cá nhân kèm dòng trạng thái: “Con gái vô duyên không sợ, con gái vô duyên mà không biết mình vô duyên mới là đáng sợ nhất thế giới”.
Ngay sau đó, Nam Em đã gỡ clip gây tranh cãi khỏi trang cá nhân. Một số người hâm mộ của cô cũng lên tiếng đỡ lời cho thần tượng rằng ô tô khác xe máy là có chế độ lái tự động nên người lái xe có thể không cần quá chăm chú. Ngoài ra, fan của người đẹp cũng cho rằng thời gian gần đây Nam Em bị bệnh tâm lý, phải thường xuyên ra vào bệnh viện để điều trị nên có thể có một số hành động bất thường.
Hiện tại, nữ ca sĩ đã khóa máy. Liên hệ với đại diện của giọng ca Cùng anh đi xa, người này từ chối phát ngôn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.