Nam Em bất ngờ giành tiếp huy chương bạc phần thi dạ hội

Tối 20.10 tại Philippines, đại diện Việt Nam - Nam Em tiếp tục gây bất ngờ khi giành huy chương bạc trong phần thi Trình diễn trang phục dạ hội của Hoa hậu Trái đất 2016 .

Trong phần thi này, Nam Em diện bộ váy gợi cảm màu xanh dương của NTK Hằng Nguyễn. Bộ váy được thiết kế tinh tế, khéo léo vừa giúp đại diện Việt Nam khoe những đường nét cơ thể vừa khiến người đẹp tự tin sải bước catwalk.
Bên cạnh đó, cũng nhờ có kinh nghiệm trình diễn trên các sàn diễn thời trang trong nuớc nên Nam Em gần như chinh phục các vị giám khảo bởi thần thái tự tin, thoải mái. Người đẹp đã hoàn toàn thuyết phục được  ban giám khảo để có tên trong nhóm các thí sinh trình diễn trang phục dạ hội đẹp nhất.
Ngoài huy chương bạc được trao cho Nam Em, BTC cuộc thi đã trao huy chương vàng cho người đẹp Itzel Paola Astudillo đến từ Mexico; Eliana Pamela Villegas - đại diện Bolivia  - nhận huy chương đồng.
Bộ trang phục dạ hội của đại diện Việt Nam
Nam Em rạng rỡ khoe tấm huy chương bạc vừa nhận được
Được biết, đây không phải là trang phục dạ hội mà Nam Em sẽ mặc trong đêm chung kế nhưng bộ váy vẫn nằm trong số những trang phục Nam Em yêu thích và tự tin lựa chọn để bước vào phần thi quan trọng của Hoa hậu Trái đất. Trước đó, người đẹp Việt Nam cũng đã giành huy chương bạc trong phần thi tài năng với ca khúc You raise me up.
Như vậy, với hai huy chương bạc vừa nhận được, đại diện Việt Nam cũng vươn lên vị trí thứ 8 bảng tổng sắp thành tích các phần thi phụ được trao trước thềm đêm chung kết, đứng sau các đại diện Ecuador, Mexico, Nga, Úc, Libang, đảo Cook và chủ nhà Philippines.
Nam Em sẽ còn một phần thi phụ quan trọng khác nữa là trình diễn bikini vào ngày 23.10 trước khi bước vào giai đoạn tập luyện cho đêm chung kết ngày 29.10 sắp tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.