Nam diễn viên 'Vinh quang gia tộc' nguy kịch sau khi cố gắng tự tử

24/06/2016 19:08 GMT+7

(iHay) Truyền thông Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Sung Min hiện đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử bằng cách treo cổ trong phòng tắm.

(iHay) Truyền thông Hàn Quốc mới đây đồng loạt đưa tin nam diễn viên Kim Sung Min hiện đã rơi vào tình trạng nguy kịch sau khi cố gắng tự tử bằng cách treo cổ trong phòng tắm.

Nam diễn viên Vinh quang gia tộc rơi vào trạng thái nguy kịch sau khi cố gắng tự tửNam diễn viên Kim Sung Min rơi vào trạng thái nguy kịch sau khi cố gắng tự tử - Ảnh chụp màn hình Allkpop
Theo Allkpop, rạng sáng 24.6, cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi khẩn cấp từ con trai nam diễn viên Vinh quang gia tộc Kim Sung Min, báo: “Cha con đang đánh mẹ”.
Ngay khi nhận được tin và đến nhà của đôi vợ chồng, vợ của Kim Sung Min khai “đó chỉ là một cuộc tranh luận nhỏ” và rời khỏi nhà. Cô nói rằng sẽ dắt con trai 18 tuổi về nhà mẹ đẻ.
Khoảng 10 phút sau, người vợ bất ngờ gọi cảnh sát một lần nữa, bày tỏ sự lo ngại khi nam nghệ sĩ 43 tuổi ở nhà một mình và yêu cầu cảnh sát đến nhà của họ xem xét một lần nữa: “Chồng tôi thường nói sẽ tự tử mỗi khi anh ấy say. Khi tranh cãi trước đó, anh ấy nói rằng chúng tôi nên chia tay, vì thế tôi sợ là anh ấy sẽ làm việc gì đó ngoài tầm kiểm soát”.
Nam diễn viên Vinh quang gia tộc rơi vào trạng thái nguy kịch sau khi cố gắng tự tử 1Anh từng bị vào tù vì dùng ma túy - Ảnh chụp màn hình Mydaily
Lúc 1 giờ 55 phút ngày 24.6 (giờ địa phương), cảnh sát phát hiện Kim Sung Min có ý định tự tử bằng cách dùng cà vạt treo cổ trong phòng tắm. Anh được đưa đến bệnh viện ngay lập tức, nhưng lại rơi vào hôn mê sâu và mạch rất yếu, phải có sự trợ giúp của máy thở.
Cách đây vài giờ, cảnh sát đã ra tuyên bố chính thức về tình hình sức khỏe của Kim Sung Min: “Bác sĩ thông báo rằng anh ấy trong trạng thái nguy kịch và khả năng phục hồi là rất thấp. Tuy nhiên, bệnh viện sẽ theo dõi tiến triển của anh ấy trong vòng 2 - 3 ngày tới”.
Về vụ việc hành hung vợ của nam tài tử, cảnh sát trả lời: “Vợ và con trai anh ấy đang có mặt tại đây, chúng tôi sẽ điều tra thêm về tình hình lúc đó”.
Nam diễn viên Vinh quang gia tộc rơi vào trạng thái nguy kịch sau khi cố gắng tự tửKim Sung Min (bên trái) trong phim Vinh quang gia tộc - Ảnh chụp màn hình SBS
Kim Sung Min - tên thật là Kim Sung Taek là một trong những nam diễn viên truyền hình hàng đầu xứ kim chi những năm 2000. Các bộ phim của anh đều nhận được sự ủng hộ lớn từ công chúng, đặc biệt là những tác phẩm mang đề tài gia đình. Tại Việt Nam, Kim Sung Min được khán giả màn ảnh nhỏ biết đến qua các phim Vinh quang gia tộc, Tối nay ăn gì, Cặp đôi kỳ lạ…
Ngoài vai trò diễn viên, nhiều người còn biết đến nam tài tử với tư cách là con trai của phó chủ tịch tập đoàn LG.
Tưởng chừng như với gia thế tốt cùng tài năng diễn xuất sẽ đưa Kim Sung Min trở thành tên tuổi huyền thoại của làng giải trí. Thế nhưng, từ năm 2011 đến 2015, sự nghiệp của anh đi xuống hoàn toàn khi bị cáo buộc sử dụng trái phép chất Philopon (một dạng methamphetamine, ma túy đá). Anh bị phạt 2 năm 6 tháng tù giam cho lần phạm tội đầu tiên và 10 tháng tù, 4 năm thử thách cho lần thứ hai. Nam diễn viên mới được thả vào tháng 1 năm nay.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.