Nam diễn viên 'Transformers' kết hôn

11/10/2016 17:44 GMT+7

Daily Mail cho biết tài tử Shia LaBeouf và bạn gái là nữ diễn viên Mia Goth đã tổ chức một hôn lễ 'kỳ lạ' tại nhà thờ nhỏ ở Las Vegas (Mỹ).

Theo Daily Mail, hôn lễ của Shia LaBeouf và Mia Goth được tường thuật trên trang TMZ, trong đó có một khách mời đóng giả Elvis Presley, một vũ công múa bụng Hawaii và một người phụ nữ hát ca khúc Hungry Heart của Brue Springsteens.
Lý do về sự xuất hiện của dàn “khách mời” này là vì nam diễn viên của Transformers đã chọn tổ chức đám cưới theo phong cách Elvis kết hợp Hawaii. Hôn lễ diễn ra hôm 10.10 (giờ địa phương).
Mặc dù bị đánh giá là đám cưới kỳ quái, nhưng cô dâu chú rể thấy cực kỳ hạnh phúc. Ngôi sao Hollywood 30 tuổi chỉn chu với bộ vest màu đen, nói với bạn gái rằng: “Mong tình yêu của chúng ta sẽ trở nên vững chắc hơn qua bao năm tháng và anh sẽ làm bất cứ điều gì em yêu cầu”. Nữ minh tinh người Anh không mặc trang phục cưới lộng lẫy mà chỉ diện bộ váy trắng đơn giản hơi hướng thập niên 70, cũng tuyên bố: “Cầu mong tình yêu của chúng ta sẽ không bao giờ phai nhạt. Và em cũng sẽ làm những gì mà anh thích”.
Shia LaBeouf và Mia Goth phải lòng nhau trên phim trường Nymphomaniac: Vol. II (Người đàn bà cuồng dâm 2)
Shia LaBeouf và Mia Goth phải lòng nhau trên phim trường Nymphomaniac: Vol. II (Người đàn bà cuồng dâm 2)
Shia LaBeouf và vợ mới cưới hẹn hò 4 năm, sau lần đóng chung trong Nymphomaniac: Vol. II (Người đàn bà cuồng dâm 2) năm 2012. Mia Goth là một người mẫu kiêm diễn viên nhỏ hơn Shia LaBeouf 7 tuổi.
Được biết, trước đám cưới tình cảm của cặp đôi không phải lúc nào cũng trong trạng thái tốt đẹp. Hồi tháng 7 năm ngoái, họ được trông thấy đang cãi nhau trên đường phố nước Đức. Tuy nhiên, cả hai nhanh chóng hàn gắn tình cảm và tiến đến quyết định trao nhẫn cho nhau vào thứ hai vừa qua.
Với tính cách khó hiểu thất thường, nhiều fan của Shia LaBeouf nghi ngờ không biết liệu đây có phải là lễ kết hôn thực sự của anh và Mia Goth hay không.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.