Nam diễn viên 'Tân Sở Lưu Hương' qua đời vì tai nạn giao thông

07/05/2017 12:59 GMT+7

Tài tử Lưu Sóc lái xe trong tình trạng say rượu và tự gây ra tai nạn. Anh ra đi bỏ lại người vợ đang 'bụng mang dạ chửa' ở tháng thứ 9.

Tối 6.5, tờ Ifeng đưa tin nam diễn viên Lưu Sóc đã thiệt mạng trong một tai nạn vô cùng thảm khốc tại Hoành Điếm, Chiết Giang, Trung Quốc. Được biết, anh có mặt tại đây để quay phim mới.
Theo thông tin từ phía cảnh sát, sự việc xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 29.4. Lúc đó, nam diễn viên đang điều khiển ô tô chạy về hướng phố Đông Dương thì bỗng nhiên chiếc xe bị mất lái và đâm vào hàng rào sắt của thành cầu. Phần đầu xe bị biến dạng, nát vụn.
Sau khi tai nạn xảy ra, nam diễn viên bị mắc kẹt trong ô tô với tình trạng đa chấn thương. Anh được đội cứu hộ đưa ra khỏi xe và chở đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy nhiên, Lưu Sóc qua đời ngay sau đó.
Hiện trường tai nạn kinh hoàng của Lưu Sóc Ảnh: Chụp màn hình Ifeng
Biên bản đo nồng độ cồn trong máu của cảnh sát cho thấy nam diễn viên đã lái xe trong tình trạng say xỉn. Nồng độ cồn trong máu cho thấy kết quả là 230mg/100ml trong khi nồng đồ quy định là 80mg/100ml. 
Thông tin Lưu Sóc qua đời vì tại nạn khiến gia đình, đồng nghiệp và bạn bè anh hết sức bàng hoàng. Nhiều người cảm thấy xót xa khi vợ anh đang mang thai ở tháng thứ 9 và chỉ còn vài ngày nữa là lâm bồn. 
Tai nạn của Lưu Sóc tiếp tục là lời cảnh tỉnh nữa dành cho những ai có thói quen điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng đồ uống có cồn. Để hạn chế những thảm kịch đau lòng như trên, cảnh sát Hoành Điếm đã tổ chức một buổi họp báo trực tuyến để kêu gọi người dân không lái xe khi say xỉn.
Lưu Sóc tốt nghiệp Học viện Điện ảnh Bắc Kinh khóa 1996. Anh quen mặt với khán giả nhờ những vai diễn trong có phim võ thuật cổ trang như Võ lâm ngoại sử, Thượng phương bảo kiếm, Tân Sở Lưu Hương, Võ đang 2...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.