Nam diễn viên phim ‘Tối nay ăn gì’ đã chết não

26/06/2016 16:14 GMT+7

Trải qua hai ngày hôn mê sâu sau khi tự tử không thành, nam diễn viên Kim Sung Min, con trai Phó chủ tịch tập đoàn LG đã rơi vào tình trạng chết não, Soompi đưa tin.

Theo thông tin từ phía bệnh viện, các chẩn đoán ban đầu được đưa ra vào 2 giờ sáng 26.6 (giờ địa phương). Đến 10 giờ 15 phút cùng ngày, các bác sĩ đã công bố kết luận cuối cùng về tình trạng của nam diễn viên Kim Sung Min. Như vậy, anh đã hoàn toàn bị chết não.
Hiện phía đại của nam diễn viên 42 tuổi cho biết gia đình anh đã đồng ý hiến nội tạng của nam diễn viên cho những người cần giúp đỡ. Theo đó, các xét nghiệm kiểm tra khả năng tương thích và các thủ tục thu hồi nội tạng sẽ được thực hiện dưới sự giám sát của cảnh sát và bệnh viện trong chiều nay. Trong buổi họp báo, các bác sĩ đã cúi đầu xin lỗi người nhà vì tin buồn này.
Các bác sĩ xin lỗi gia đình Kim Sung Min - Ảnh: Chụp màn hình TV ReportCác bác sĩ xin lỗi gia đình Kim Sung Min - Ảnh: Chụp màn hình TV Report
Trước đó, rạng sáng 24.6, cảnh sát nhận được cuộc gọi từ con trai nam diễn viên nói rằng bố mẹ cậu đang cãi nhau. Khi đến nhà riêng của anh tại Seocho-gu, Seoul, vợ của Kim Sung Min khai với cảnh sát rằng cả hai đã có xô xát nhỏ và rời đi cùng cậu con trai ngay trong đêm. Sau đó, do cuộc gọi từ vợ của Kim Sung Min lo lắng anh sẽ nghĩ quẫn, cảnh sát đã đến kiểm tra căn nhà lần thứ hai và phát hiện tài tử nằm bất tỉnh trong phòng tắm sau khi cố gắng treo cổ bằng cà vạt.
Anh được vào bệnh viện St.Mary, Seoul cấp cứu ngay sau đó và trải qua ca phẫu thuật nhưng tình trạng vẫn nguy kịch. Đến sáng nay thì gia đình nhận được tin dữ.
Kim Sung Min không phải là người quá nổi tiếng với sự nghiệp điện ảnh nhưng lại là nhân vật được báo chí “chăm sóc” đến từng nhất cử nhất động bởi đời tư tai tiếng khi hai lần bị bắt vì mua bán, sử dụng và tàng trữ ma túy đá vào năm 2010 và 2015.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.