Nam diễn viên Nhật Bản lồng tiếng cho phim Conan qua đời

26/02/2020 14:08 GMT+7

Tài tử Junichi Goto bất ngờ qua đời sau một vụ tai nạn giao thông vào hôm 24.2, hưởng dương 41 tuổi.

Theo trang Anime news network, khoảng 9 giờ sáng 24.2, Junichi Goto khi đang lái xe mô tô trên cao tốc Shuto tuyến Haneda (Tokyo, Nhật Bản) đã đột ngột tông vào bức tường bên trái làn đường và bất tỉnh. Anh nhanh chóng được đưa đến bệnh viện, nhưng qua đời vì chấn thương đầu quá nặng. Nam nghệ sĩ mất ở tuổi 41.
Được biết, người phát hiện ra vụ việc là một nam tài xế di chuyển cùng đường với Junichi Goto. Lúc sự cố xảy ra, người này đã gọi đường dây nóng thông báo với cảnh sát. Người này còn cho biết chiếc xe do nam diễn viên cầm lái đã vượt lên bên phải mình và đi trước rồi bỗng tông vào bức tường bên cạnh, không hề có bất kỳ va chạm với phương tiện nào.
Hiện trường tai nạn cũng không có góc cua mà chỉ là đường thẳng ít vật cản, nên dư luận càng thêm hoang mang về tai nạn của Junichi Goto. Hiện đội tuần tra của Cảnh sát Tokyo đang điều tra nguyên nhân vụ việc.

Sự ra đi đột ngột của anh là sự mất mát lớn cho làng phim ảnh Nhật Bản

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Tin tức Junichi Goto chết vì tai nạn giao thông khiến người hâm mộ trên toàn thế giới đau lòng và thương tiếc. Sinh thời, anh rất được yêu mến với vai trò lồng tiếng cho nhiều nhân vật anime đình đám, điển hình nhất là Conan trong Thám tử lừng danh Conan. Ngoài ra, anh còn tham gia góp giọng trong các phim Inferno Cop, Tegami Bachi Reverse, Tegamibachi, Ninja Slayer, SSSS.Gridman… và đặc biệt là tác phẩm truyền hình Chuyện tình mùa đông của Hàn Quốc khi chiếu ở Nhật Bản.
Bên cạnh đó, Junichi Goto cũng giúp các nhân vật trong game sống động hơn nhờ chất giọng của mình. Anh từng lồng tiếng cho trò chơi Final Fantasy XIII, Catherine, Catherine: Full Body…
Junichi Goto sinh năm 1979 ở Osaka (Nhật Bản). Trước khi mất, anh sống ở quận Nakacho, phường Meguro (Tokyo). Ngôi sao quá cố có sở thích chạy xe mô tô.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.