Nam diễn viên 'Người phán xử' kinh doanh ế ẩm vì mê hát

11/04/2019 09:55 GMT+7

Nam diễn viên 'chuyên trị' các vai dữ tợn, xã hội đen trong các bộ phim truyền hình Việt sau khi rẽ làm ca sĩ với album Thu của riêng anh mấy tháng trước, thừa nhận anh bán hàng ế hơn rất nhiều sau khi đi hát.

Khi ra mắt album Thu của riêng anh hồi tháng 12 năm ngoái, diễn viên Quốc Quốc chính thức bước chân vào con đường ca hát, bên cạnh nghiệp diễn viên. Với gương mặt mà khi lên phim “không cần hóa trang cũng thành xã hội đen”, “không cần diễn lừ mắt chỉ cần nhìn cũng như sắp giết người”…, nam diễn viên của Cảnh sát hình sự, Người phán xử… Quốc Quốc gây bất ngờ khi hình ảnh bên lĩnh vực ca nhạc của anh lại rất phong trần, lãng tử cùng giọng hát trầm ấm, tình cảm. Chính vì lý do đó nên anh đã được rất nhiều nhạc sĩ tin tưởng, gửi gắm mời hát các sáng tác mới của mình. Sau album đầu tay Thu của riêng anh, Quốc Quốc thấy tự tin hơn trên con đường ca hát và bắt tay vào chuẩn bị cho những sản phẩm mới ngay sau đó.
Bên cạnh nghề diễn viên, ca sĩ, Quốc Quốc còn có công việc kinh doanh, cắt tóc trên phố cổ, đây là công việc giúp anh “nuôi” nghề và nuôi mình. "Ai cũng biết tiền đóng phim không nhiều, tôi lại là người đàn ông của gia đình, luôn dành phần lớn thời gian cho gia đình nên cũng không đi đóng phim dài hơi, chủ yếu nhận các vai nhỏ phù hợp để có thời gian đưa đón con đi học, chăm lo cho gia đình", anh bộc bạch. Tiệm thời trang đồ da “độc” của anh ở phố cổ Đào Duy Từ (Hà Nội) tuy nhỏ xinh nhưng rất đông khách, bởi Quốc Quốc rất biết sưu tầm những thiết kế lạ, độc. Ngay bên cạnh tiệm thời trang nhỏ là “tiệm” cắt tóc vỉa hè cũng thú vị như chính chủ nhân.
Quốc Quốc tự tin cho biết chắc chắn khán giả sẽ rất bất ngờ khi thấy anh hát nhạc Phật Ảnh: NVCC
Tuy nhiên Quốc Quốc bất ngờ tiết lộ rằng từ khi đi làm ca sĩ, chuyên tâm vào nghiệp hát, cửa hàng thời trang lại ế khách hơn. Lý do là bởi từ ngày chuyên tâm nghiệp hát, Quốc Quốc bị đam mê đến mức quên cả công việc riêng, trên trang cá nhân anh cũng chủ yếu giới thiệu về việc hát, không còn làm mẫu để quảng cáo thời trang như xưa, rồi công việc đi thu âm, đi hát cũng kéo anh đi suốt ngày, không có nhiều thời gian để chăm lo cho tiệm thời trang nhỏ nữa. “Thế nên ế là đúng rồi còn gì?”, Quốc Quốc cười lớn vui vẻ. Tiệm thời trang và hàng cắt tóc của anh giống như “đại bản doanh” để anh hội tụ bạn bè nghệ sĩ, cùng nhau mạn đàm về âm nhạc, rồi tập nhạc, thế là anh thấy hài lòng.
Quốc Quốc cũng tiết lộ dù có bán hàng ế hơn chút nhưng vợ anh cũng không phàn nàn, vì luôn ủng hộ con đường nghệ thuật của chồng. Gã đàn ông dữ tợn trên màn ảnh ấy cũng tự nhận mình là người rất “ngoan”, nên vợ không ủng hộ cũng… không được.
Từ thành công của Vol 1 Thu của riêng anh, với sự cổ vũ của bạn bè nghệ sĩ, những khán giả yêu mến, Quốc Quốc đang trong quá trình hoàn thành album tiếp theo trong sự nghiệp ca sĩ khá muộn của mình. Đặc biệt, album tiếp theo sẽ là album nhạc Phật mà anh rất tâm huyết, gửi gắm rất nhiều tâm tư vào đây, có sự đóng góp động viên của nhiều nữ nghệ sĩ thân thiết như NSND Thái Bảo, NSUT Tố Nga, NSUT Thanh Tâm, sao mai Hiền Anh, ca sĩ Lê Anh… Anh dự định sẽ ra mắt album vào cuối tháng 3 âm lịch, là mùa Phật Đản. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.