Nam diễn viên 'Kẻ hủy diệt 4' thiệt mạng khi quay phim

20/01/2015 15:30 GMT+7

(iHay) Cái chết đột ngột của Greg Plitt đã khiến làng giải trí Mỹ không khỏi ngỡ ngàng và thương tiếc.

(iHay) Cái chết đột ngột của nam diễn viên phim Kẻ hủy diệt 4 Greg Plitt đã khiến làng giải trí Mỹ không khỏi ngỡ ngàng và thương tiếc cho một ngôi sao điện ảnh tài hoa nhưng bạc mệnh, theo Los Angeles Times ngày 20.1.

>> Sao phim Thiên đường thứ 7 đột tử ở tuổi 40


Nam diễn viên Greg Plitt - Ảnh: AFP 

Thảm kịch xảy ra vào khoảng 16 giờ ngày 17.1 khi nam diễn viên 37 tuổi bị húc bởi tàu Metrolink ở Burbank, Califronia, Mỹ. Khi đó, Greg Plitt đang đứng trên đường ray cho 2 đồng nghiệp khác quay phim quảng cáo sản phẩm mới.

Ban quản lý Metrolink thường xuyên cảnh báo mức độ nguy hiểm cho người dân mà đặc biệt là các hãng truyền thông khi muốn ghi hình ở đây. Các nhà chức trách cho biết Greg Plitt cùng ê kíp không có giấy phép quay phim ở đường ray.

Jeff Lustgarten, phát ngôn viên của Metrolink, cho biết một kỹ sư trên tàu đã phát hiện đoàn làm phim, họ đã cố gắng bấm còi báo hiệu và sử dụng hệ thống phanh khẩn cấp nhưng thảm kịch đã xảy ra.

Cái chết của nam tài tử điện ảnh Greg Plitt gây sốc cho bạn bè và gia đình bởi Greg Plitt được biết đến bởi sự mạnh mẽ, khôn ngoan và tốt bụng. Một người bạn của Greg Plitt chia sẻ: “Đây quả thực là một sai lầm”.

Greg Plitt được công chúng biết đến với các vai trò diễn viên, người mẫu, huấn luyện viên thể hình nổi tiếng của Hollywood. Anh đã từng làm mẫu cho hơn 250 trang bìa tạp chí và xuất hiện trên phim truyền hình Days of Our Lives, cùng một số phim điện ảnh như: The Good Shepherd (Kẻ yêu nước cuồng tín) và Terminator Salvation (Kẻ hủy diệt 4). Greg Plitt cũng được biết đến sau khi tham gia show truyền hình Work Out và mới nhất là Friends to Lovers lên sóng từ ngày 12.1.

Bút xóa

>> Con trai 'Kẻ hủy diệt' có nguy cơ mất 1.000 tỉ nếu hẹn hò Miley Cyrus
>> Liam Hemsworth lo sợ Miley Cyrus bị con trai 'Kẻ hủy diệt' lợi dụng
>> Emma Watson hóa ‘công chúa’, Arnold tiếp tục làm ‘Kẻ hủy diệt’

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.