Nam diễn viên Jung Il Woo mắc di chứng nguy hiểm sau tai nạn

01/12/2016 18:18 GMT+7

Tài tử điển trai Jung Il Woo được chẩn đoán mắc chứng bệnh phình mạch não nguy hiểm. Đây là hậu quả của tai nạn nghiêm trọng vào năm 2006.

Ngày 30.11, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin Jung Il Woo sẽ nhập ngũ vào tháng 12 này. Tuy nhiên, thay vì trải qua hai năm trong doanh trại quân đội thì anh lại được đặc cách tham gia phục vụ công ích ở các cơ quan nhà nước trong thời gian tương tự vì lý do sức khỏe.
Thông báo cụ thể của công ty đại diện Jung Il Woo cho biết: “Sau tai nạn xe hơi kinh hoàng vào năm 2006, Jung Il Woo được chẩn đoán bị chấn thương vùng đầu, xuất huyết não và mất trí nhớ cục bộ (mất trí nhớ ở một vùng cụ thể). Khoảng 3 năm trước, Jung Il Woo thường xuyên phải đối mặt với những cơn đau đầu không rõ nguyên nhân. Sau một cuộc kiểm tra y tế, nam diễn viên được chẩn đoán bị phình động mạch não”.
Phình mạch là hiện tượng mạch bị phình to do sự suy yếu của thành mạch. Phình mạch có thể gây chèn ép các cơ quan nội tạng quan trọng, gây đột quỵ, hôn mê. Tuy nhiên, biến chứng nguy hiểm nhất của chứng phình mạch là vỡ mạch, xảy ra khi phát triển tới một kích thước nhất định, dẫn đến tử vong.
Theo công ty đại diện, Jung Il Woo hoàn toàn có thể xin miễn thực hiện nghĩa vụ quân sự với tình trạng sức khỏe hiện tại nhưng nam diễn viên vẫn muốn hoàn thành trách nhiệm với quốc gia nên xin chuyển thành hình thức phục vụ công ích. “Anh ấy cảm thấy tiếc khi không thể đi lính như một người bình thường”, người đại diện công ty cho biết thêm.
Lee Min Ho, nam diễn viên cùng gặp nạn với Jung Il Woo vào năm 2006 đã được Bộ Quốc phòng nước này miễn nghĩa vụ quân sự vào tháng 5 vừa qua vì những di chứng để lại trên đầu gối.
Jung Il Woo là nam diễn viên quen mặt trên màn ảnh nhỏ Hàn Quốc. Anh được người hâm mộ khắp nơi yêu thích qua rất nhiều bộ phim truyền hình, trong đó nổi bật nhất là Gia đình là số 1, 49 ngày, Tiệm mỳ mỹ nam, Mặt trăng ôm mặt trời…
Ngoại hình nổi trội, phong cách nam tính và diễn xuất tốt chính là những điểm ghi dấu ấn mạnh mẽ của mỹ nam này đối với công chúng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.