Nam diễn viên Hồng Kông chết bí ẩn tại nhà riêng

05/04/2017 10:39 GMT+7

Tài tử Cửu Văn Long được phát hiện nằm chết trước cửa phòng tắm. Cảnh sát đã loại bỏ khả năng anh bị giết hại vì không có dấu hiệu đột nhập hay mất mát về tài sản.

Ngày 4.4, tờ China Times đưa tin bạn bè và người thân Cửu Văn Long thông báo cho cảnh sát rằng họ không thể liên lạc với anh suốt cả ngày 1.4. Hôm 2.4 cơ quan chức năng đã cho người đến phá cửa nhà nam diễn viên thì phát hiện anh đã tắt thở trước cửa phòng tắm.
Theo suy đoán của cảnh sát, nam diễn viên 52 tuổi nhiều khả năng đã bị ngất xỉu, đầu đập vào một vật cứng khi ngã xuống. Vì vết thương quá nặng và không được đưa đi cấp cứu kịp thời, nam diễn viên đã qua đời ngay sau đó. Tuy nhiên, nguyên nhân chính xác sẽ được công bố sau khi khám nghiệm tử thi.
Phía cơ quan chức năng cũng bác bỏ khả năng Cửu Văn Long là nạn nhân của một vụ giết người bởi tại hiện trường không tìm thấy dấu vết đột nhập của người lạ, tài sản quý giá của anh vẫn còn nguyên và không có vết thương khả nghi trên cơ thể.
Thông tin Cửu Văn Long qua đời đã khiến bạn bè và người thân của anh hết sức đau xót. Một người bạn của anh cho biết trước đó vài ngày, họ vẫn gặp gỡ nhau và Văn Long có than phiền rằng anh đang bị cảm cúm. “Chỉ vài bữa không gặp, không ngờ anh ấy lại ra đi đột ngột như vậy”, người này cho biết. Bạn bè và các đồng nghiệp đã lập một trang Facebook để tưởng nhớ anh, đồng thời cập nhật các thông tin về lễ tang của nam diễn viên để mọi người tiện theo dõi
Cửu Văn Long là nam diễn viên có tiếng tại Hồng Kông. Anh được biết nhiều tới vai diễn trong phim Âm dương lộ. Phim cuối cùng anh tham gia là Trát chức vào năm 2012. Ngoài đóng phim, nam diễn viên cũng kinh doanh quán bar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.