Nam diễn viên 'High School Musical' kết hôn

25/07/2016 10:58 GMT+7

People cho biết nam tài tử High School Musical Corbin Bleu đã chính thức kết hôn với nữ diễn viên Sasha Clements sau gần hai năm đính ước.

Năm 2011, Corbin Bleu - chàng trai được giới trẻ mến mộ nhờ bộ phim High School Musical và nữ diễn viên Sasha Clements gặp nhau lần đầu tiên ở Toronto, Canada trong một cửa hàng tạp hóa. 3 năm sau, vào tháng 10.2014, nam tài tử ngỏ lời cầu hôn bạn gái xinh đẹp ngay tại công viên Disney World, thành phố Orlando, Florida, Mỹ. Và đến tối thứ bảy ngày 23.7 vừa rồi, People độc quyền thông báo, cặp đôi đã chính thức “về chung một nhà” sau gần hai năm đính ước.
Theo People, Corbin Bleu và Sasha Clements tổ chức hôn lễ ở gần khu Santa Barbara, bang California trước 160 khách mời thân thiết. Những người đến tham dự hôn lễ được thưởng thức bữa ăn gia đình theo kiểu Ý, bánh kem 3 tầng từ hãng bánh nổi tiếng Sweet E và thức ăn nhẹ buổi đêm của In - N - Out. Với sự trợ giúp của biên đạo Karina Smirnoff - bạn nhảy của Corbin Bleu trong chương trình Dancing with the Stars, điệu nhảy vợ chồng đầu tiên của họ là bản salsa đầy lãng mạn.
Cặp đôi Corbin Bleu và Sasha Clements Ảnh: Instagram Corbin bleu.

Ngôi sao Disney một thời đã không giấu được niềm hạnh phúc khi chia sẻ với People: “Kết hôn với Sasha hôm nay là khoảnh khắc tuyệt vời nhất cuộc đời tôi”.
Nữ diễn viên người Canada có cùng cảm xúc như chồng: “Hôm nay là ngày hoàn hảo nhất. Chẳng có một điều gì mà tôi muốn thay đổi cả. Lời thề nguyện của Corbin quá đẹp và đây đúng là ngày tuyệt vời nhất cuộc đời chúng tôi”.
Không có hình ảnh nào trong đám cưới của Corbin Bleu và Sasha Clements được công bố trên các phương tiện truyền thông. Trước đây, cả hai từng xuất hiện trên chương trình Say Yes To The Dress của kênh TLC khi cùng đi chọn lễ phục cô dâu chú rể.
Nam tài tử cùng các bạn diễn trong phim High School Musical tái hợp kỷ niệm 10 năm phim phát sóng Ảnh: Chụp màn hình disney.
Corbin Bleu là nam ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Disney. Vai diễn ấn tượng nhất của anh là Chad Danforth - bạn thân của Troy Bolton (Zac Efron đóng) trong High School Musical. Nam tài tử 27 tuổi tham gia đủ cả 3 phần phim và nhận được nhiều sự yêu mến từ người xem. Cũng như các đồng nghiệp tại Disney, anh lấn sân sang lĩnh vực ca hát và đạt nhiều thành công nhất định. Ngoài ra, Corbin Bleu còn cho thấy khả năng vũ đạo chuyên nghiệp khi về nhì trong chương trình Dancing with the Stars năm 2013, cùng Karina Smirnoff.
Giống như chồng mới cưới, Sasha Clements trưởng thành từ Disney. Nữ diễn viên sinh năm 1990 được biết đến nhiều nhất với vai Marnie trong How to Build a Better Boy năm 2014.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.