Nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won sang Việt Nam

07/01/2015 11:51 GMT+7

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won, người được khán giả Việt Nam yêu thích trong phim Bác sĩ nhân ái, sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ Việt Nam tại TP HCM vào ngày 30.1 tới.

(TNO) Nam diễn viên Hàn Quốc Joo Won, người được khán giả Việt Nam yêu thích trong phim Bác sĩ nhân ái, sẽ có buổi gặp gỡ với người hâm mộ Việt Nam tại TP HCM vào ngày 30.1 tới.

 
Joo Won trong phim Bác sĩ nhân ái - Ảnh: D.I.D
Sở hữu chiều cao 1,86 m, gương mặt điển trai, Joo Won đang là một trong những diễn viên trẻ được yêu mến tại Hàn Quốc. Anh cũng được khán giả Việt Nam yêu thích qua các phim như Bridal Mask, Good Doctor…  Trong Good Doctor (Bác sĩ nhân ái), Joo Won vào vai bác sĩ Park Shi On, mắc hội chứng Savant (bác học) và tự kỷ, luôn sống với tâm trí của 1 đứa trẻ 10 tuổi nhưng lại theo đuổi sự nghiệp trở thành bác sĩ phẫu thuật nhi. Vai diễn này được đánh giá là bước tiến rất lớn trong sự nghiệp của Joo Won.
Như vậy đầu năm 2015, người hâm mộ Việt Nam có đến hai cơ hội gặp gỡ các thần tượng đến từ Hàn Quốc. Đó là nhóm nhạc nữ T-ara (minishow diễn ra vào ngày 9.1 tại TP.HCM) và sắp tới là buổi họp fan của Joo Won diễn ra tại The Adora Premium (quận 7, TP.HCM) vào ngày 30.1.
Xuất thân là diễn viên nhạc kịch, Joo Won chính thức chạm ngõ điện ảnh từ năm 2010 với bộ phim Vua bánh mì Kim Takgoo và để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả bởi lối diễn xuất nhập tâm.
Sau đó, Joowon liên tục hóa thân thành nhiều kiểu nhân vật khác nhau và đều rất thành công. Báo chí xứ Hàn gọi anh là "tắc kè hoa” trong lớp diễn viên mới của Hàn Quốc.
Hiện tại, Joo Won vừa hoàn thành vai diễn thiên tài âm nhạc Cha Yoo-jin trong bộ phim truyền hình Tomorrow Cantabile chuyển thể từ truyện tranh Nhật Bản nổi tiếng Nodame Cantabile.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.