Nam diễn viên ‘Game of Thrones’ đột ngột qua đời ở tuổi 65

02/05/2020 12:45 GMT+7

Theo tờ Independent hôm 1.5, nam diễn viên BJ Hogg, nghệ sĩ đóng vai Addam Marbrand trong Game of Thrones đã ra đi mãi mãi ở tuổi 65. Nhiều đồng nghiệp, người hâm mộ của ông không khỏi sửng sốt khi hay tin.

BJ Hogg ra đi tại nhà riêng vào đúng sinh nhật thứ 65 của ông vào hôm 30.4 vừa qua. Geff Stanton, đại diện của ngôi sao sinh năm 1955 đã xác nhận nhận thông tin trên với truyền thông. Vị này ca ngợi nam diễn viên vừa qua đời là một người đàn ông tuyệt vời, một nhân cách vĩ đại và một diễn viên xuất sắc. Phía tài tử quá cố cho biết gia đình của ông đang rất đau khổ, suy sụp trước sự ra đi của BJ Hogg. Geff Stanton cũng nhấn mạnh cố nghệ sĩ là người tốt nhất mà mình từng gặp trong đời đồng thời bày tỏ rằng sự ra đi của diễn viên kỳ cựu này là một nỗi mất mát lớn với nhiều người. Hiện nguyên nhân về cái chết của sao phim Trò chơi vương quyền vẫn chưa được gia đình tiết lộ với truyền thông.
Khi thông tin về sự ra đi của BJ Hogg được công bố rộng rãi, nhiều người hâm mộ và đồng nghiệp không khỏi đau buồn, tiếc thương cho ngôi sao tài năng. Đội ngũ đằng sau Give My Head Peace, tác phẩm gắn liền với sự nghiệp diễn xuất của nghệ sĩ quá cố, gọi ông là một diễn viên tốt, một đồng nghiệp tuyệt vời và một người bạn thực sự. Ê-kip bộ phim cũng gửi lời chia buồn sâu sắc đến vợ con nam diễn viên The Fall.

Nhiều đồng nghiệp và người hâm mộ đã cùng nhau tưởng nhớ, gửi lời tiễn biệt đến BJ Hogg

Ảnh: BBC

Diễn viên hài Tim McGarry bày tỏ nỗi mất mát khi hay tin đồng nghiệp qua đời. “BJ không chỉ là một đồng nghiệp tốt hay một diễn viên tuyệt vời, anh ấy là một phần của gia đình Give My Head Peace”, nam nghệ sĩ bày tỏ. Ngôi sao này cũng ca ngợi người bạn vừa qua đời là một người đàn ông tuyệt vời, đáng yêu và không giấu nổi sự đau lòng khi nói về đồng nghiệp đã khuất đồng thời cảm ơn vì những tiếng cười, niềm vui mà BJ Hogg đã mang đến cho mọi người.
BJ Hogg sinh năm 1955 tại Lisburn (Bắc Ireland), ông đã hoạt động nghệ thuật trong khoảng 4 thập niên trước khi trút hơi thở cuối cùng. Nam diễn viên từng dành vài năm làm việc với vai trò nhạc sĩ rồi chuyển hướng sang diễn xuất. Ngôi sao 65 tuổi được khán giả quốc tế biết đến nhiều nhất với vai diễn Addam Marbrand trong phim Game of Thrones đồng thời nổi tiếng với nhân vật Big Mervyn trong sêri Give My Head Peace của đài BBC. Ngoài ra, nam diễn viên quá cố cũng ghi dấu ấn với các tác phẩm khác như: The Fall, City of Ember, Hunger… Đặc biệt, bộ phim Dance Lexie Dance (1996) do BJ Hogg đóng chính từng được đề cử ở hạng mục Phim ngắn xuất sắc nhất tại Oscar.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.