Nam diễn viên 'Cô gái Đan Mạch' phong cách nhất thế giới

16/03/2016 16:55 GMT+7

(iHay) Eddie Redmayne đứng đầu danh sách 15 quý ông hợp thời trang nhất thế giới, trên cả ‘điệp viên 007’ Daniel Craig và David Beckham.

(iHay) Eddie Redmayne đứng đầu danh sách 15 quý ông hợp thời trang nhất thế giới, trên cả ‘điệp viên 007’ Daniel Craig và David Beckham.

Eddie Redmayne là người đàn ông lịch lãm nhất thế giới - Ảnh: Reuters
Trang Business Insider mới đưa ra danh sách 15 quý ông lịch lãm, hợp thời trang nhất thế giới. Trong đó, Eddie Redmayne ở vị trí đầu bảng, trong khi điệp viên 007 Daniel Craig và cựu danh thủ David Beckham đều không nằm ở Top 3.
Business Insider khẳng định không có bất cứ người đàn ông còn sống hay đã qua đời nào mặc vest đẹp hơn Eddie Redmayne. Nam diễn viên với ‘chất’ Anh quý tộc điển hình thường xuyên xuất hiện trong các bộ cánh tuxedo sang trọng đầy lôi cuốn.
Ngoài ra, dường như bất cứ kiểu trang phục quý ông nào khi khoác lên người ngôi sao phim The Spanish Girl đều như thể chúng chỉ được may đo riêng cho anh, là làn da thứ hai của anh.
Harry Styles (trái) và Tom Ford lần lượt đứng thứ 2 và thứ 3 trong danh sách 15 quý ông lịch lãm nhất thế giới - Ảnh: AFP
Harry Styles sở hữu thân hình như người mẫu. Mỗi trang phục ca sĩ One Direction này chọn mặc đều cho thấy sự trẻ trung, năng động dù cho đó có là một chiếc áo vest in hoa hay một chiếc jacket nhiều màu sắc. Phong cách của anh gợi lên hình tượng đàn ông tự tin.
Đứng vị trí thứ 3 là Tom Ford - cái tên gắn với phong cách ‘chuẩn men’. Các nhà thiết kế thời trang nhìn vào trang phục của anh đều thấy được sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tinh tế từ những chi tiết nhỏ nhất cho đến tổng thể.
Daniel Craig (trái) đứng và David Beckham đứng thứ 4 và thứ 7 trong danh sách 15 người đàn ông lịch lãm nhất thế giới - Ảnh: AFP
Trong danh sách 15 người đàn ông lịch lãm nhất còn có Daniel Craig. Nam diễn viên vào vai James Bond đứng vị trí thứ 4.
Tiếp đó là rapper Kanye West, biểu tượng thời trang đường phố Nick Wooster, diễn viên Jeff Goldblum, cựu danh thủ David Beckham.
Ngôi sao phim Mr. Robot Rami Malek, vận động viên NBA LeBron James, người mẫu 17 tuổi Lucky Blue Smith, nam diễn viên phim Trò chơi vương quyền Kit Harington, diễn viên Ryan Gosling, ngôi sao NFL Cam Newton và người dẫn chương trình, diễn viên Michael B. Jordan cũng lọt vào Top 15 này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.