Nam diễn viên chính ‘Cô dâu 8 tuổi’ đến Việt Nam

18/07/2015 11:49 GMT+7

(TNO) Hai diễn viên vào vai chồng và mẹ chồng của Anandi là Avinash Mukherjee và nữ diễn viên Smita Bansal sẽ lần đầu tiên đến thăm Việt Nam vào ngày 28.7 tới.

(TNO) Theo thông tin từ Ban tổ chức, hai diễn viên vào vai chồng và mẹ chồng của Anandi là Avinash Mukherjee và nữ diễn viên Smita Bansal sẽ lần đầu tiên đến thăm Việt Nam vào ngày 28.7 tới.

Nam diễn viên Avinash Mukherjee - Ảnh: BTC cung cấp 
Sau lần ghé thăm Việt Nam của ‘cô dâu 8 tuổi’ Avika Gor hồi cuối năm 2014, một lần nữa khán giả Việt sẽ có cơ hội gặp gỡ, giao lưu với những diễn viên trong bộ phim Ấn Độ đang nhận được rất nhiều sự quan tâm thời gian qua. Nam diễn viên Avinash Mukherjee - người thủ vai Jagdish, và người đóng vai mẹ của anh trong phim - nữ diễn viên Smita Bansal sẽ đáp chuyến bay đến TP.HCM vào ngày 28.7 để tham gia các hoạt động trong sự kiện sinh nhật của một kênh truyền hình. 
Trong thời gian lưu lại Việt Nam, hai diễn viên sẽ có buổi gặp mặt cùng truyền thông và khán giả; tham gia hoạt động thiện nguyện, tặng quà cho các nghệ sĩ nghèo; ghi hình cho một số chương trình và tham dự sự kiện. 
Vai diễn Jagdish là bước ngoặt lớn trên con đường hoạt động nghệ thuật của Avinash Mukherjee. Trước khi tham gia Cô dâu 8 tuổi, ngôi sao sinh năm 1997 đã là một người mẫu nhí quen mặt, nhưng mãi đến khi trở thành ‘người chồng màn ảnh’ của nữ diễn viên Avika Gor thì Mukherjee mới thực sự để lại ấn tượng lớn với khán giả đến nỗi dù đã 7 năm sau vai diễn để đời, cũng đã tham gia diễn xuất trong 3 bộ phim khác nhưng người hâm mộ vẫn luôn ưu ái gọi Mukherjee bằng cái tên Jagdish. 
Nữ diễn viên xinh đẹp Smita Bansal - Ảnh: BTC cung cấp
Còn Smita Bansal là ngôi sao phim truyền hình nổi tiếng tại Ấn Độ. Vai diễn mẹ chồng của Anandi trong Cô dâu 8 tuổi cũng là một trong những vai ấn tượng nhất trong sự nghiệp diễn xuất của người đẹp 38 tuổi khi cô đã nhận được Giải thưởng truyền hình Ấn Độ cho nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất với vai diễn này. 
Kể từ khi bắt đầu chiếu tại Việt Nam vào tháng 10.2014, Cô dâu 8 tuổi đã thu hút sự quan tâm lớn của khán giả bởi nội dung về gia đình và vấn đề xã hội gần gũi nhưng lại có kịch bản lê thê, những cảnh quay chậm đặc trưng khiến bộ phim kéo dài kỷ lục đến hàng ngàn tập. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.