Nam Cường: ‘Nếu phải chọn đúng sai trong tình yêu, tôi sẽ chọn hạnh phúc’

09/08/2016 19:47 GMT+7

Sau khi dành thời gian vun đắp cho tổ ấm nhỏ của mình, Nam Cường đánh dấu sự trở lại với nghệ thuật bằng phim ngắn Cơn mưa đến sau.

Đây là phim ngắn đầu tay do nam ca sĩ Bay giữa ngân hà hợp tác sản xuất với những bạn trẻ tại Hà Nội - TPOF Film. Thuộc thể loại tình cảm lãng mạn, phim có sự tham gia của các bạn diễn viên trẻ: Minh Trang, Vương Anh Ole…
Ca khúc chủ đề trong phim Chưa một lần được nhạc sĩ Huỳnh Quốc Huy sáng tác. Đây là ca khúc thứ hai Huỳnh Quốc Huy viết riêng cho Nam Cường sau thành công của ca khúc Lấy anh đi được nam ca sĩ dùng để cầu hôn cô vợ 9X.
Chia sẻ về việc xây dựng thông điệp '‘Nếu phải chọn đúng sai trong tình yêu, tôi sẽ chọn hạnh phúc'’ trong phim ngắn Cơn mưa đến sau của mình, nam ca sĩ gốc Đà Nẵng tâm sự: “Bởi hạnh phúc luôn là đích đến của mỗi con người. Tình yêu thì có thể đúng có thể sai bởi khi chúng ta yêu thường dùng con tim hơn lý trí. Nhưng giữa yêu và chọn một người đồng hành suốt đời thì lại khác. Có thể bạn yêu một người nhưng người khác bảo rằng hai người không hợp với nhau. Nhưng đúng hay sai thì chỉ có mình bạn biết hạnh phúc của bạn ở đâu”.
Nam Cường: ‘Nếu phải chọn đúng sai trong tình yêu tôi sẽ chọn hạnh phúc’ 2
Phim xây dựng chuyện tình tay ba trong những ngày mưa Ảnh: ĐPCC
Hỏi về thông điệp này có phải là lời đáp cho cuộc hôn nhân bất ngờ của anh, Nam Cường thẳng thắn: “Riêng cuộc sống hôn nhân của mình, Cường may mắn được sự ủng hộ của bạn bè và gia đình, cùng một người đồng hành mang lại hạnh phúc cho Cường”.
Cơn mưa đến sau là câu chuyện tình cảm giữa Cường (Nam Cường) và An (Minh Trang). Cả hai gặp nhau vào một ngày trời mưa và Cường đã cứu cô khỏi một tai nạn khi cô đang mải mê chụp lại những khoảnh khắc của mưa trên đường phố. Sau lần đó, Cường lại tình cờ gặp An và biết được cô là người yêu của một người bạn cấp ba tên Khôi (Vương Anh Ole). Khôi thuộc tuýp người thực tế nên đôi khi thờ ơ với những sở thích lãng mạn của An. Sự vô tâm của Khôi vô tình làm cho sự quan tâm của Cường dành cho An chủ động hơn. Vào một ngày mưa, An đã đưa ra quyết định cho tình cảm của mình.
Phim sẽ được ra mắt vào ngày 12.8 trên kênh YouTube riêng của Nam Cường.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.