Nam Cường lần đầu 'ra mắt' bà xã hotgirl trong 'Đàn ông phải thế'

07/05/2016 22:35 GMT+7

(iHay) Nam Cường đã chính thức giới thiệu bà xã mới cưới trên sóng truyền hình khi cả hai cùng tham gia Đàn ông phải thế.

(iHay) Nam Cường đã chính thức giới thiệu bà xã mới cưới trên sóng truyền hình khi cả hai cùng tham gia Đàn ông phải thế.

>> Vắng bà xã, Nam Cường thân thiết bên Trương Quỳnh Anh

Nam Cường lần đầu cùng bà xã tham gia gameshow truyền hìnhNam Cường lần đầu cùng bà xã tham gia gameshow truyền hình
Tập 28 của chương trình Đàn ông phải thế lên sóng tối 6.5 trên HTV7 là màn tranh tài của bốn cặp đôi: Nhan Phúc Vinh - Tường Vi, Thành Nhân - Tiêu Châu Như Quỳnh và 2 cặp vợ chồng Nam Cường - Phương Thảo, Hoài Thanh - Lê Bê La.
Lấy vợ từ tháng 3 vừa qua, Nam Cường đã cùng cô dâu Phương Thảo điền tên vào danh sách vợ chồng son của showbiz Việt. Được mệnh danh là cặp đôi ngôn tình, Nam Cường đã chính thức dẫn cô vợ “hotgirl” Phương Thảo ra mắt khán giả thông qua chương trình. Phương Thảo cho biết: “Biết hết mọi tật xấu của chồng nên chắc chắn cặp đôi của em sẽ tiến thẳng vào vòng đặc biệt”.
Tại vòng 1 “kẹo tình yêu”, người nữ có 1 phút 30 giây để dùng một tay vừa lắc vòng vừa đem kẹo về đích, tại đích họ sẽ phải đút kẹo cho người nam ăn. Đội nào hoàn thành được nhiều số kẹo nhất sẽ giành lấy 150 điểm.
Tiết lộ chồng thích đồ ngọt nên bà xã của Nam Cường đã cược mạnh 8 viên kẹo để đội mình tham gia thử thách. Trước khi bắt đầu, Trấn Thành và Việt Hương đã “lợi dụng” lời bật mí của Phương Thảo để “bình phẩm” về ngoại hình hiện nay của nam ca sĩ: “Nhìn cái dáng mập dần đều của Nam Cường là hiểu rồi!”.
Chỉ mới 1/3 thời gian nhưng Phương Thảo đã đút cho Nam Cường ăn một nửa số lượng kẹo vừa cược. Kết thúc thời gian, bà xã Nam Cường xuất sắc hoàn thành 16 viên kẹo, gấp đôi số lượng cược và giành lấy 150 điểm.
Trải qua 4 vòng thi, đội Nam Cường và Nhan Phúc Vinh do có số điểm cao nhất nên được bước vào vòng đặc biệt: “giao hủ tiếu”. Với lợi thế chân dài, Nhan Phúc Vinh đã đưa về 9 tô hủ tiếu, hơn Nam Cường 1 tô và giành chiến thắng chung cuộc. 
Bốn cặp đôi tham gia Đàn ông phải thế tập 28 mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự duyên dáng của mìnhBốn cặp đôi tham gia Đàn ông phải thế tập 28 mang đến nhiều tiếng cười cho khán giả bởi sự duyên dáng của mình
Nam Cường được bà xã tiết lộ mê ăn ngọt nên bị Việt Hương trêu chọc “mập dần đều”Nam Cường được bà xã tiết lộ mê ăn ngọt nên bị Việt Hương trêu chọc “mập dần đều”
Nam ca sĩ hạnh phúc bên bà xã hotgirlNam ca sĩ hạnh phúc bên bà xã hotgirl
Tiêu Châu Như Quỳnh chăm sóc cho bạn chơi Thành Nhân
Nhan Phúc Vinh chiến đấu và giành chiến thắng trước các “siêu anh hùng”
Nam diễn viên tỏ ra rất nhanh nhạy vượt qua các thử thách
Với lợi thế… chân dài, Nhan Phúc Vinh đã giành chiến thắng trước Nam Cường
Tường Vi tươi rói bên anh bạn Nhan Phúc Vinh chơi hết mình
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.